ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กทีมหูผึ่ง! โค้ชยันเองไม่ชัวร์อนาคต ฮอนดะ

บิ๊กทีมหูผึ่ง! โค้ชยันเองไม่ชัวร์อนาคต ฮอนดะ

Posted 29/06/2013 by goal.com

 

กุนซือทีม ซีเอสเคเอ มอสโก เผยไม่รู้อนาคตของ เคซุเกะ ฮอนดะ จะเป็นเช่นไร แต่ยอมรับว่าโอกาสย้ายทีมเป็นไปได้มาก

ลิโอนิด สลัทสกี้ กุนซือ ซีเอสเอเค มอสโก ทีมดังแห่งลีกรัสเซีย ยอมรับไม่แน่ใจว่าอนาคตของ เคซุเกะ ฮอนดะ จอมทัพชาวญี่ปุ่นของทีมจะเป็นเช่นไร เพราะทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่ที่เขา แต่โอกาสย้ายทีมมีสูง

ฮอนดะ ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก และ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลี ซึ่ง สลัทสกี้ เผยว่าตัวเขาเองก็ไม่รู้ว่าลูกทีมคนเก่งจะตัดสินใจอย่างไร

"ตอนนี้ที่ผมสามารถพูดได้คือ ฮอนดะ ยังเป็นนักเตะของเราอยู่ แต่อนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม และผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ มันเป็นเรื่องที่ทางผู้บริหารต้องจัดการ" สลัทสกี้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ที่แน่ๆคือ เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ แต่ผมไม่รู้จริงๆว่าตอนนี้เขากำลังเจรจากับใครอยู่ แต่โอกาสที่เขาจะย้ายทีมก็มีสูงมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาฤกษ์เอาชัย! เนย์มาร์ หวังประเดิมซัดประตู กาซิยาส อาทิตย์นี้
    ขอยิงในทีมชาติก่อน เนย์มาร์ ตั้งเป้าขอยิงประตูผ่านมือ อิเกร์ กาซิยาส ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะต้องเจอกันในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลหน้า
  • ขอระบาย! อาร์ชาวินเผย อยู่ปืนใหญ่สุดแสนทรมาน
    อังเดร อาร์ชาวิน เผยว่าการต้องทนอยู่กับทีมปืนใหญ่ มันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเกือบกลายเป็นบ้า เพราะต้องลงฝึกซ้อมทั้งๆที่รู้ว่าไม่ได้ลงเล่นแน่นอน
  • โหดยังเกรง! ซัวเรซ ชี้ เลี่ยนยังดุแม้ไร้เกรียนโอ้
    ดาวยิงของทีมจอมโหด เตือนเพื่อนร่วมทีมของเขาให้ระวังกองทัพอัซซูรีไว้ให้ดี เพราะแม้จะไม่มีดาวยิงตัวเก่งอย่างบาโลเตลลีแล้ว แต่ก็ยังน่ากลัวเสมอ
  • คลิป!ล้อเนย์มาร์แกล้งล้มเรียกฟาวล์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูคลิปสุดฮาที่ได้ทำออกมาล้อเลียน เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิลของค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กัลจังหวะที่อดีตแข้งซานโต๊ส แกล้งล้มใส่แอ็คติ้งเรียกฟาวล์จากคู่แข่งในเกมศึกลูกหนังคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล รอบรองชนะเลิศหรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา! ก่อนที่ทัพ"แซมบ้า"จะชนะไป 2-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »