ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์เชื่อร็อดเจอร์สซื้อเยอะเพื่อทาบขุมกำลังผี

โจนส์เชื่อร็อดเจอร์สซื้อเยอะเพื่อทาบขุมกำลังผี

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

ร็อบ โจนส์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่แปลกใจกับนโยบายชอปแหลกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุที่ผ่านมาอะไหล่ทดแทนภายในทีมยังมีน้อยเกินไป โดยเฉพาะเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 ร็อบ โจนส์ อดีตแบ็กขวา ลิเวอร์พูล เชื่อว่าสาเหตุที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" รุกซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพหลายต่อหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ น่าจะเป็นเพราะต้องการพยายามที่จะเอาอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก ที่มีขุมกำลังผู้เล่นจำนวนมาก และสามารถทดแทนกันได้ตลอด

เวลานี้ ลิเวอร์พูล ได้ผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริมสำหรับรองรับการสู้ศึกฤดูกาลหน้าแล้ว 4 ราย ได้แก่ โคโล ตูเร่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, ยาโก้ อัสปาส และ ซิมง มิโญเล่ต์ ผนวกกับกระแสข่าวจากหลายๆ สำนักว่า กำลังจะได้ตัว เฮนริค เอ็มคิทาร์ยาน กองกลางตัวรุกทีมชาติอาร์เมเนีย มาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค อีกราย ด้วยค่าตัว 25.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,156.5 ล้านบาท)

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่ เบรนแดน กำลังพยายามทำคือการทำให้ทีมมีขุมกำลังที่ดี ถ้าคุณคิดจะสู้เพื่อแย่งชิงพื้นทื่แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปตลอดฤดูกาล คุณจำเป็นต้องมีนักเตะที่มีคุณภาพให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ถ้าผู้เล่นคนหนึ่งเจ็บ คุณต้องมีผู้เล่นที่ทดแทนกันได้"

 "ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ขาดหายไปในหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขามี 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดี แต่เมื่อมีใครบาดเจ็บขึ้นมา มันไม่มีใครที่จะมาแทนกันได้ ปีนี้เขาก็เลยค่อนข้างจะยุ่งหนักในตลาดซื้อขาย และหวังว่าพวกเขาจะเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง ปีที่แล้วเขาเริ่มต้นได้อย่างย่ำแย่ และนั่นคือปัญหา"

"หากมองดูไปที่ขุมกำลังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี เมื่อพวกเขามีใครบาดเจ็บขึ้นมา พวกเขามีตัวสำรองที่พร้อมจะลงมาและยิงประตูได้ด้วย และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มองเห็น" เจ้าของ 1 แชมป์เอฟเอ คัพ และ 1 แชมป์ลีก คัพ วัย 41 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีก!หงส์โอเคซิวเอ็มคิตาร์ยาน25.7ล.ปอนด์
    สาวก "หงส์แดง" เฮ! หลังสื่อรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขคว้าตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวราว 25.7 ล้านปอนด์ เผยจอมทัพวัย 24 ปี จะบินไปแอนฟิลด์เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
  • คาร์รากระตุ้นหงส์รั้งซัวเรซอยู่ต่อให้ได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งชั้นนำของ ลิเวอร์พูล กระตุ้น "หงส์แดง" ต้องเก็บ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฝีเท้าฉกาจอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้ ชี้ทีมชั้นนำต้องเก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ให้ได้ พร้อมโวดีไม่ดี "คิง หลุยส์" อาจเป็นนักเตะที่เก่งสุดในลีกผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ฟาวเลอร์หวังหงส์มีลุ้นท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมของสโมสรท็อปทรีอย่าง แมนฯ ยูฯ, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี น่าจะทำให้ "หงส์แดง" มีโอกาสทำผลงานได้ดีขึ้น ดีไม่ดีอาจจะมีลุ้นตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว
  • สาธุ! เจิดภาวนาผีผลงานดิ่งลงเหวยุคมอยส์
    ขอให้ไปจริงด้วยเถอะ...เพี้ยง! กับตันทีมหงส์แดง หวังว่า ปีศาจแดงจะเข้าสู่ยุคตกต่ำภายหลังไม่มีเฟอร์กี้คอยบงการเกมข้างสนามอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »