ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์ใหญ่ว่าไง!วิลล่ายันขายเบนเตเก้ที่25ล.ปอนด์

ยักษ์ใหญ่ว่าไง!วิลล่ายันขายเบนเตเก้ที่25ล.ปอนด์

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

แอสตัน วิลล่า ตกเป็นข่าวพร้อมจะเปิดฉากพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการขอซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกชาวเบลเยียม ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 25 ล้านปอนด์ หลัง ดาวเตะรายนี้ ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในลีกผู้ดีไม่ว่าจะเป็น เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

แอสตัน วิลล่า ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการตั้งราคาค่าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ไว้ที่มูลค่าสูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) หลัง ดาวเตะวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมอย่าง เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล อยากได้ตัวเข้าไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
 
สาเหตุที่ทำให้ เบนเตเก้ กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจ ก็เนื่องมาจากผลงานอันน่าประทับใจกับ "สิงห์ผงาด" เมื่อฤดูกาลก่อน ภายหลังยิงไปได้ถึง 19 ประตูกับปีแรกของเขากับการเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดี และเจ้าตัวก็เพิ่งปฎิเสธที่จะคุยเรื่องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา แม้  วิลล่า จะตัดสินใจเพิ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 2 เท่าจากเดิมที่เคยรับอยู่ที่ 40,000 ปอนด์ (ราว 1.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 
ด้าน พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม วิลล่า ก็ให้การสนับสนุน แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของทีม อย่าได้คิดอ่อนข้อเกี่ยวกับอนาคตของ เบนเตเก้ ที่ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีในถิ่น วิลล่า พาร์ค โดยแหล่งข่าววงในระบุพวกเขาพร้อมที่จะพูดคุยทันทีที่ข้อเสนอเริ่มต้นที่ 25 ล้านปอนด์ พร้อมกับเงื่อนไขพิเศษบางอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือปืนหวังดึงตอร์เรสจับคู่อิกวาอินล่าตาข่าย
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางแผนกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพ หลังได้ข้อมูลมาว่านักเตะจะไม่ได้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยหวังจะให้มาจับคู่ล่าตาข่ายกับ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้
  • หงส์ไม่หนำจ้องสอยกาเยฆ่อนเสริมคมอีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากจะได้กองหน้ามาแบ่งเบา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในซีซั่นหน้า กรณีถ้าปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ โดยเล็งไปที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวรุกของสโมสรเรอัล มาดริด
  • คูตินโญ่เขี่ยเจิดยึดใจแฟนขายเสื้อหงส์ได้มากสุด
    เดลี่ เมล์สื่ออิงลิชเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่กองกลางแซมบ้ากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเดอะ ค็อปแทนสตีเว่น เจอร์ราร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อมีแฟนบอลลิเวอร์พูลซื้อเสื้อไปสวมใส่มากที่สุด
  • ผีว่าไง! รูนีย์พร้อมเซ็นต่อ หากได้ค่าเหนื่อยเท่าเดิม
    ปัญหาคาราคาซังระหว่าง เวย์น รูนีย์ กับ ปีศาจแดง เตรียมสิ้นสุดลงเสียที หลังมีรายงานว่า นักเตะจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมทันที หากได้รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »