ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไม่หนำจ้องสอยกาเยฆ่อนเสริมคมอีก

หงส์ไม่หนำจ้องสอยกาเยฆ่อนเสริมคมอีก

Posted 30/06/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากจะได้กองหน้ามาแบ่งเบา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในซีซั่นหน้า กรณีถ้าปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ โดยเล็งไปที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวรุกของสโมสรเรอัล มาดริด
 
เดลี่ สตาร์ สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี เผยว่า กาเยฆ่อน วัย 26 ปี ไม่อยู่ในโผตัวจริงของทีมนับแต่เซ็นสัญญาจากเอสปัญญ่อลเมื่อปี 2011 โดยมาดริดจ่ายไป 4.5 ล้านปอนด์ดึงเขากลับมาแต่ก็ไม่สามารถยึดตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้
 
มานูเอล การ์เซีย กิลลอน เอเยนต์ของนักเตะ กล่าวว่า "กาเยฆ่อนใช้เวลาส่วนใหญ่ในซีซั่นก่อนกับการเป็นตัวสำรอง"
 
ตอนนี้ลิเวอร์พูลต้องการเซ็นสัญญากับกาเยฆ่อน แต่ยังมี นาโปลี กับ ฟิออเรนติน่า สองทีมดังในอิตาลีที่พร้อมจะทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่เขี่ยเจิดยึดใจแฟนขายเสื้อหงส์ได้มากสุด
    เดลี่ เมล์สื่ออิงลิชเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่กองกลางแซมบ้ากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเดอะ ค็อปแทนสตีเว่น เจอร์ราร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อมีแฟนบอลลิเวอร์พูลซื้อเสื้อไปสวมใส่มากที่สุด
  • โจนส์เชื่อร็อดเจอร์สซื้อเยอะเพื่อทาบขุมกำลังผี
    ร็อบ โจนส์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่แปลกใจกับนโยบายชอปแหลกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุที่ผ่านมาอะไหล่ทดแทนภายในทีมยังมีน้อยเกินไป โดยเฉพาะเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • มาอีก!หงส์โอเคซิวเอ็มคิตาร์ยาน25.7ล.ปอนด์
    สาวก "หงส์แดง" เฮ! หลังสื่อรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขคว้าตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวรุก ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวราว 25.7 ล้านปอนด์ เผยจอมทัพวัย 24 ปี จะบินไปแอนฟิลด์เพื่อตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้
  • คาร์รากระตุ้นหงส์รั้งซัวเรซอยู่ต่อให้ได้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งชั้นนำของ ลิเวอร์พูล กระตุ้น "หงส์แดง" ต้องเก็บ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฝีเท้าฉกาจอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปให้ได้ ชี้ทีมชั้นนำต้องเก็บนักเตะชั้นยอดเอาไว้ให้ได้ พร้อมโวดีไม่ดี "คิง หลุยส์" อาจเป็นนักเตะที่เก่งสุดในลีกผู้ดีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »