ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลเชียร์รับอยากเห็นรูนย้ายร่วมทัพปืน

วิลเชียร์รับอยากเห็นรูนย้ายร่วมทัพปืน

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจแบบไม่มีกั๊ก อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ ชี้ รูนี่ย์ เป็นนักเตะประเภทที่จะช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ และจะทำให้คู่แข่งต้องรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ พร้อมมั่นใจ การมีนักเตะให้เลือกใช้งานเยอะ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ตัดสินถึงความหวังการลุ้นแชมป์ของทีม

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า หากทีมของตนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพได้แล้วนั้น มันก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยุติช่วงเวลาที่ร้างแชมป์มานานได้เสียที

รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวว่า ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว จนทำให้มีหลายทีมที่สนใจจะคว้าเขาไปเสริมคม และ อาร์เซน่อล ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยพวกเขาต้องการให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษมาจับคู่กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังพยายามดึงมาจาก เรอัล มาดริด ให้ได้

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ วิลเชียร์ เผยว่า มันคงเป็นเรื่องที่ดีมากๆ หากต้นสังกัดของตนได้อดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ พร้อมบอกว่า การมี รูนี่ย์ อยู่ในทีม จะทำให้บรรดาคู่แข่งต้องรู้สึกหวาดผวาได้เลย โดยแข้งวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันก็คงเยี่ยมไปเลย เขาเป็นนักเตะประเภทที่จะช่วยคว้าแชมป์ให้คุณได้ และแค่ได้เห็นชื่อของเขาอยู่ในรายชื่อนักเตะที่จะลงสนามมันก็ทำให้คู่แข่งรู้สึกกลัวแล้ว"

"เราอาจคว้าแชมป์ได้เมื่อมีเรื่องแบบนั้นเพิ่มขึ้นสักนิด เมื่อคุณมองไปที่นักเตะอย่าง อิกวาอิน ที่เรากำลังพยายามคว้าเข้ามาร่วมทีมแล้วนั้น คุณก็จะรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาทันที ซึ่งผมคิดว่า เราต้องเสริมทัพให้มีขุมกำลังมากกว่านี้อีกสักนิดนะ" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เผย

กองกลางลูกหม้อของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชื่อด้วยว่า การมีขุมกำลังที่ใหญ่ คือปัจจัยสำคัญที่จะเป็นตัวตัดสินว่า อาร์เซน่อล จะคว้าถ้วยแชมป์มาประดับตู้โชว์ได้หรือไม่ "เราจำเป็นต้องทำให้ขุมกำลังของเราใหญ่พอๆ กับ ยูไนเต็ด และ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ พวกเขาสามารถเปลี่ยนแผงหลังยกชุด แล้วยังคว้าชัยชนะได้ มันไม่มีทางเลยที่ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการมีนักเตะแค่ 18 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาจอยกัน!เนย์มาร์ชวนรูนพริ้วด้วยกันที่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวเตะป้ายแดงบาร์เซโลน่ายุเวย์น รูนี่ย์ อำลาผีแดงแล้วมาพริ้วร่วมกันที่คัมป์ นู บอกฝันเป็นจริงหากได้เล่นด้วย
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • เตเวซยันโด้ไม่ใช่นักเตะที่ฝันอยากเล่นด้วย
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส แสบอีกแล้ว บอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าด เรอัล มาดริด ไม่ใช่นักเตะที่ตนฝันอยากเล่นด้วย แถมเหน็บ เวย์น รูนี่ย์ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เจ๋งกว่าเยอะ
  • ผีหัวใจสลาย!ติอาโก้แย้มอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับ เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป้าหมายคนสำคัญ โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ขณะนั่งแช่เท้าลงในสระน้ำอย่างสบายอารมณ์คู่กับ ราฟินญ่า น้องชาย พร้อมข้อความประกอบว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »