ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พ่อจอมเกี้ยว!! อัลเวส เผย พยายามโน้มซิลวา ให้มาบาร์ซา

พ่อจอมเกี้ยว!! อัลเวส เผย พยายามโน้มซิลวา ให้มาบาร์ซา

Posted 03/07/2013 by goal.com

 

แบ็คขวาจอมลุยสวมบทเพลย์บอยเจ้าชู้อีกครั้งหลังพยายามช่วยสโมสรตามจีบ ติอาโก้ ซิลวาเพื่อนร่วมชาติมาร่วมทีม หลังเคยทำสำเร็จมาแล้วในรายของเนย์มาร์

ดานี อัลเวส แบ็คขวาจอมลุยของบาร์เซโลนา เผยว่า เขากำลังพยายามโน้มน้าวใจให้ ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มาค้าแข้งด้วยกันที่คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า

กองหลังชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวกับทีมเจ้าบูญทุ่มมานานแล้ว หลังเจ้าตัวทำผลงานกับทีมเปแอสเชและทีมชาติบราซิลได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

"ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ทีมมีศักยภาพที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อเดินหน้าสู่เส้นทางการประสบความสำเร็จต่อไป ถ้าซิลวาย้ายมาเล่นกับเราจริงในซีซั่นหน้า เราจะกลายเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน ผมได้อธิบายทุกเรืองเกี่ยวกับบาร์เซโลนาให้เขาฟังแล้ว มันเป็นข้อได้เปรียบของทีมเราตอนนี้เลยก็ว่าได้" อัลเวส บอกกับ Radio Montecarlo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์เนื้อหอม!เป๊ปเปิดศึกแย่งบาร์ซ่า-เปแอสเช
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กหัวฟู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื้อหอมหนักกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีม แม้กำลังโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า ตามจีบอยู่ในตอนนี้
  • มาจอยกัน!เนย์มาร์ชวนรูนพริ้วด้วยกันที่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ ดาวเตะป้ายแดงบาร์เซโลน่ายุเวย์น รูนี่ย์ อำลาผีแดงแล้วมาพริ้วร่วมกันที่คัมป์ นู บอกฝันเป็นจริงหากได้เล่นด้วย
  • ผีหัวใจสลาย!ติอาโก้แย้มอยากอยู่บาร์ซ่าต่อ
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังต้องกุมขมับ เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป้าหมายคนสำคัญ โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ขณะนั่งแช่เท้าลงในสระน้ำอย่างสบายอารมณ์คู่กับ ราฟินญ่า น้องชาย พร้อมข้อความประกอบว่า
  • คลาสสิก!เนย์มาร์ประเดิมบาร์ซ่าอุ่นเกือกซานโตส
    เนย์มาร์ ดาวยิงป้ายแดง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมประเดิมสนามให้ทีมใหม่เจอกับ ซานโตส ทีมเก่าของเขา ในเกมอุ่นเครื่องที่คัมป์ นู วันที่ 2 ส.ค. แม้จะมีเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นก่อนหน้านั้นก็ตาม หลังจากนักเตะจะเข้ารายงานตัวในวันที่ 29 ก.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »