ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เย็นใจ! เอเย่นต์เบลยันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากราชัน

ไก่เย็นใจ! เอเย่นต์เบลยันยังไม่ได้รับข้อเสนอจากราชัน

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

นายหน้าของสตาร์ทีมไก่เดือยทอง ยืนยัน นักเตะของเขายังไม่ได้รับข้อเสนอจากราชันชุดขาวแต่อย่างใด แม้จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

โจนาธาน บาร์เน็ต เอเย่นต์ส่วนตัวของแกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มเทพของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ยืนยัน เรอัล มาดริด ยังไม่ได้ติดต่อยื่นข้อเสนอให้นักเตะในความดูแลของเขาเลย

โลส บลังโกส กาหัวเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งประจำซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะทุ่มเงินถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อคว้านักเตะไปโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวให้ได้

โดย เบอร์เน็ตยอมรับว่าทั้งสองสโมสรกำลังเปิดเจรจาอยู่ในขณะนี้ แต่พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอจากราชันชุดขาวจริงๆ
"เบลยังไม่ได้ตอบตกลงหรือปฏิเสธ เพราะเรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากกมาดริด ทั้งสองสโมสรกำลังเจรจากันอยู่ตอนนี้ และเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" เอเย่นต์เบล เผยกับ Marca TV

"เบลอยู่ที่มาลาก้าเมื่อวันอังคาร เขากำลังเดินทางไปพักผ่อนที่มาร์เบลลา ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับทีมในสัปดาห์หน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดตัวทางการ!ตูเร่ใส่เบอร์4เล่นซีซั่นหน้า
    โคโล่ ตูเร่ อดีตเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็น 2 ปี โยกซบ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ หลังเพิ่งหมดสัญญา และย้ายทีมได้แบบอิสระ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับมอบเสื้อหมายเลข 4 ตะลุยศึกซีซั่นหน้า
  • เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่
    เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี หลังแข้งอุรุกวัยแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แข้งใหม่หงส์พร้อมหน้าซ้อมวันแรก
    บรรดานักเตะลิเวอร์พูลต่างเดินทางไปยังสนามซ้อมเมลวู้ด เพื่อลงฝึกซ้อมในวันแรกหลังจากที่ได้เบรกพักกันมาพอสมควร ซึ่งผู้เล่นใหม่ทั้ง หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ ยาโก้ อัสปาส ต่างก็มากันพร้อมหน้าเลยทีเดียว
  • แพะ!วิลกิ้นส์อัดเสี่ยหมีต้นเหตุทำร้ายทีมชาติอังกฤษ
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จวก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี คือบ่อนทำลายทำให้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องเผชิญกับยุคตกต่ำ เหตุดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาเล่นในลีกมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้แข้งดาวรุ่งแดนผู้ดี หมดโอกาสแจ้งเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »