ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งใหม่หงส์พร้อมหน้าซ้อมวันแรก

แข้งใหม่หงส์พร้อมหน้าซ้อมวันแรก

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

บรรดานักเตะลิเวอร์พูลต่างเดินทางไปยังสนามซ้อมเมลวู้ด เพื่อลงฝึกซ้อมในวันแรกหลังจากที่ได้เบรกพักกันมาพอสมควร ซึ่งผู้เล่นใหม่ทั้ง หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ ยาโก้ อัสปาส ต่างก็มากันพร้อมหน้าเลยทีเดียว
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นั้นได้ให้นักเตะของตนมารายงานตัวฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมกันทันที ซึ่งทั้ง อัลเบร์โต้ รวมทั้ง อัสปาส ต่างเดินทางมาพร้อมๆ กับ ฟิลลิป คูตินโญ่ ขวัญใจคนใหม่ของเดอะ ค็อป
    
นอกจากนี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ก็มาตามนัดด้วยเช่นเดียวกัน รวมถึงกำลังสำคัญอื่นๆ ก็พร้อมหน้ากันที่เมลวู้ด โดยการซ้อมในวันแรกจะเน้นให้นักเตะเข้าฟิตเนสเพื่อเรียกสภาพความฟิตก่อนก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • หงส์เตรียมโละเชลวี่ย์ให้สวอนซี
    ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง โดยมี สวอนซี ซิตี้ เป็นจุดหมายปลายทาง คาดค่าตัวแข้งมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ อยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ "หงส์แดง" แล้ว
  • อีแวนส์ฟันธงหงส์แดงพลาดท็อปโฟร์อีกครั้ง
    รอย อีแวนส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะไม่สามารถจบท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้าได้อีกครั้ง ชี้เป็นเพราะสโมสรมีเงินไม่มากนักสำหรับการซื้อนักเตะระดับท็อป อีกทั้งบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายคงไม่มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แน่ หากไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเต็มที่คงได้แค่ที่ 6 เท่านั้น
  • หงส์ไม่หนำจ้องสอยกาเยฆ่อนเสริมคมอีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากจะได้กองหน้ามาแบ่งเบา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในซีซั่นหน้า กรณีถ้าปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ โดยเล็งไปที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวรุกของสโมสรเรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »