ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมโละเชลวี่ย์ให้สวอนซี

หงส์เตรียมโละเชลวี่ย์ให้สวอนซี

Posted 01/07/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่ง โดยมี สวอนซี ซิตี้ เป็นจุดหมายปลายทาง คาดค่าตัวแข้งมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ อยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ "หงส์แดง" แล้ว

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล่อยตัว จอนโจ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เชลวีย์ กลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และเตรียมที่จะอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นอริช ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน และมีการคาดหมายว่า "หงส์แดง" พร้อมที่จะปล่อยแข้งวัย 21 ปีออกไปในราคา 6 ล้านปอนด์ (ราว 270 ล้านบาท)

สวอนซี กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาและต้องการผู้เล่นที่เหมาะกับสไตล์การผ่านบอลเร็วของพวกเขา และการย้ายมายังถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม จะทำให้ เชลวีย์ ได้โอกาสไปเล่นในศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย

มีการคาดหมายว่าตอนนี้ ร็อดเจอร์ส กำลังเจรจาอยู่กับ สวอนซี และการย้ายทีมของ เชลวีย์ น่าจะมีขึ้นอย่างเร็วที่สุดในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแวนส์ฟันธงหงส์แดงพลาดท็อปโฟร์อีกครั้ง
    รอย อีแวนส์ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ "หงส์แดง" จะไม่สามารถจบท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้าได้อีกครั้ง ชี้เป็นเพราะสโมสรมีเงินไม่มากนักสำหรับการซื้อนักเตะระดับท็อป อีกทั้งบรรดาแข้งซูเปอร์สตาร์ทั้งหลายคงไม่มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ แน่ หากไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเต็มที่คงได้แค่ที่ 6 เท่านั้น
  • หงส์ไม่หนำจ้องสอยกาเยฆ่อนเสริมคมอีก
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอยากจะได้กองหน้ามาแบ่งเบา แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในซีซั่นหน้า กรณีถ้าปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ โดยเล็งไปที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ตัวรุกของสโมสรเรอัล มาดริด
  • คูตินโญ่เขี่ยเจิดยึดใจแฟนขายเสื้อหงส์ได้มากสุด
    เดลี่ เมล์สื่ออิงลิชเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่กองกลางแซมบ้ากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเดอะ ค็อปแทนสตีเว่น เจอร์ราร์ดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อมีแฟนบอลลิเวอร์พูลซื้อเสื้อไปสวมใส่มากที่สุด
  • โจนส์เชื่อร็อดเจอร์สซื้อเยอะเพื่อทาบขุมกำลังผี
    ร็อบ โจนส์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่แปลกใจกับนโยบายชอปแหลกของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุที่ผ่านมาอะไหล่ทดแทนภายในทีมยังมีน้อยเกินไป โดยเฉพาะเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับทีมแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »