ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง

ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง

Posted 03/07/2013 by goal.com

 

งานนี้สาวกกูนเนอร์สคงต้องลุ้นสุดตัว! เมื่อมีรายงานว่า การเจรจาระหว่างไอ้ปืนใหญ่กับราชันชุดขาวเกี่ยวกับการคว้ากอนซาโล อิกวาอิน ยังคงแน่นิ่งไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน

อาร์เซนอล ยังคงต้องลุ้นหนักกับดีลของกอนซาโล อิกวาอินต่อไป หลังการเจรจากับเรอัล มาดริดยังคงไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากทีมดังจากสเปนต้องการข้อเสนอสูงถึง 30 ล้านยูโร ตามรายงานที่ โกล ได้รับ

เดิมทีไอ้ปืนใหญ่มั่นใจว่าเงินมูลค่า 25 ล้านยูโร จะเพียงพอต่อการกระชากเอล ปิปิต้ามาล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยม แต่ล่าสุดกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อราชันชุดขาวเล่นแง่ต้องเรียกค่าตัวนักเตะเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร ทำให้ดีลนี้ยังคงหยุดชะงักอยู่กับที่

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เดอะ กันเนอร์ส ต้องการได้ตัวดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุกเพื่อต่อสู้แย่งแชมป์กับบรรดาทีมบิ๊กเนมในอังกฤษ ยิ่งกว่านั้นยังสามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้วด้วย โดยทุ่มค่าเหนื่อยให้ถึง 150,000 ปอนด์ ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

แต่ล่าสุดอาร์เซนอลก็ต้องมาเจอกับอุปสรรคเรื่องค่าตัวมหาโหดของนักเตะอีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะปิดดีลนี้ให้ได้ เนื่องจากอิกวาอินคือเป้าหมายเบอร์หนึ่งของทีมประจำซัมเมอร์นี้นั่นเอง แต่คาดว่าคงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

โดยไอ้ปืนใหญ่เพิ่งจัดการคว้า ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งสัญชาติฝรั่งเศสจากโอแซร์ แบบไม่มีค่าตัว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นแข้งหน้าใหม่รายแรกของทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูดปืนใหญ่สนดึงแบร์รี่เสริมแดนกลาง
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยพร้อมให้สัญญาถึง 2 ปี แต่ต้องลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้อยู่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ และคงไม่ได้คว้ามาเป็นผู้เล่นตัวหลักในฤดูกาลหน้า
  • กาก้ายันอยู่เรอัลต่อแน่นอน
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด ยันจะอยู่เล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจะได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่อง ที่เคยยิ่งใหญ่ด้วยกันสมัยอยู่ เอซี มิลาน
  • ซ้าคคี้เผยอันเช่ไม่ใช่พวกยอมคนง่าย
    อาร์ริโก้ ซ้าคคี่ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือป้ายแดงของ เรอัล มาดริด ไม่ใช่คนสไลต์หงอๆ ที่จะยอมแพ้ต่อแรงกดดันจากคนใหญ่คนโตง่ายๆ พร้อมชี้ "คาร์เล็ตโต้" เป็นคนที่ทำทีมได้น่าดึงดูดสุดๆ
  • เซซาร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบอาร์เซน่อล
    ชูลิโอ เซซาร์ ประตูมือกาวทีมชาติบราซิล ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ อาร์เซน่อล เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป หลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกชั้นไปแล้ว พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ซิวถุงมือทองคำในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »