ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูดปืนใหญ่สนดึงแบร์รี่เสริมแดนกลาง

ซันปูดปืนใหญ่สนดึงแบร์รี่เสริมแดนกลาง

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยพร้อมให้สัญญาถึง 2 ปี แต่ต้องลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้อยู่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ และคงไม่ได้คว้ามาเป็นผู้เล่นตัวหลักในฤดูกาลหน้า

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพ แม้นักเตะจะรับค่าเหนื่อยอยู่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) จากสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปีในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ไม่คิดจะจ่ายค่าเหนื่อยให้ในระดับเดียวกัน และไม่มีแผนให้มิดฟิลด์วัย 32 ปี เป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในฤดูกาลหน้า แต่สัญญาระยะ 2 ปี กับเงื่อนไขค่าเหนื่อยที่ลดลงไปบ้างน่าจะทำให้ แบร์รี่ สนใจอยู่
 
 อาร์เซน่อล กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวรับและโดน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ปฏิเสธความพยายามคว้า ลาร์ส เบนเดอร์ ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี ไปแล้ว และเชื่อว่า แบร์รี่ มีค่าตัวอยู่ประมาณ 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 157.5 ล้านบาท) แต่อาจต้องเจอคู่แข่งเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังหานักเตะไปแทน สกอตต์ พาร์คเกอร์
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ชื่นชอบฝีเท้าของ แบร์รี่ มานานแล้ว โดยเคยพยายามคว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อ 5 ปีก่อน และพยายามอีกครั้งในปีต่อมาก่อนที่นักเตะจะย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไปร่วมทีมแมนฯ ซิตี้
 
แหล่งข่าววงในกล่าวว่า "ดูเหมือนอาร์เซน่อลแค่ลองหยั่งเชิงดูในตอนนี้ และพวกเขามีเป้าหมายหลักอื่นๆ อยู่ แต่พวกเขารู้ว่า แกเร็ธ จะทำงานให้พวกเขาได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!! สามทีมผู้ดี เปิดโผล่าคันเดรวา ค้าแข้ง EPL
    สื่อในเกาะอังกฤษ ปูดข่าวลือว่า สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแมนฯ ยู, แมนฯซิติ้และสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ของลาซิโอ
  • เซซาร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบอาร์เซน่อล
    ชูลิโอ เซซาร์ ประตูมือกาวทีมชาติบราซิล ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ อาร์เซน่อล เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป หลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกชั้นไปแล้ว พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ซิวถุงมือทองคำในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013
  • ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ
    ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังของบราซิล ปัดข่าว เฟร็ด กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติบราซิล ส่อแววเก็บของย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยืนยันว่านักเตะมีความสุข และพร้อมเล่นไปตามสัญญาที่มีอยู่กับต้นสังกัด
  • ปืนซิวซาโนโก้เสริมคมเรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาระยะยาวซิวตัว ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกวัยรุ่นชาวฝรั่งเศส มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เรียบร้อย ด้านกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ แข้งรายนี้อนาคตไกลแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »