ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนซิวซาโนโก้เสริมคมเรียบร้อย

ปืนซิวซาโนโก้เสริมคมเรียบร้อย

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาระยะยาวซิวตัว ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกวัยรุ่นชาวฝรั่งเศส มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เรียบร้อย ด้านกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ แข้งรายนี้อนาคตไกลแน่นอน

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการคว้าตัว ยาย่า ซาโนโก้ กองหน้าดาวรุ่งเลือดน้ำหอม มาจาก โอแซร์ สโมสรดังในศึก ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส แบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันระยะยาว

ซาโนโก้ ถือเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อว่า หัวหอกวัย 20 ปี เป็นนักเตะที่มีอนาคตไกลแน่นอน "ซาโนโก้ คือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เขาได้แสดงให้เห็นแล้วถึงศักยภาพที่จะพัฒนาฝีเท้าได้อีก จากฟอร์มการเล่นในระยะหลังกับ โอแซร์ รวมถึงการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-20 ด้วย ตอนนี้เรากำลังตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา และช่วยเขาพัฒนาฝีเท้า"

ทั้งนี้ ซาโนโก้ จะเข้าแคมป์เก็บตัวร่วมกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส สู้ศึกฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่ประเทศตุรกี ซึ่งทัพ "ตราไก่จิ๋ว" มีคิวลงเตะรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับชาติเจ้าภาพ วันอังคารที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์รับอยากเห็นรูนย้ายร่วมทัพปืน
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจแบบไม่มีกั๊ก อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ ชี้ รูนี่ย์ เป็นนักเตะประเภทที่จะช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ และจะทำให้คู่แข่งต้องรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ พร้อมมั่นใจ การมีนักเตะให้เลือกใช้งานเยอะ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ตัดสินถึงความหวังการลุ้นแชมป์ของทีม
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว
    อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์
  • ปืนใหญ่ไร้การ์ซอล่า-มอนเรอัลทัวร์เอเชีย
    แฟนบอล อาร์เซน่อล สุดเซ็ง เมื่อ ซานติ การ์ซอล่า และ นาโช่ มอนเรอัล สองแข้งดังจากแดนกระทิงดุ ถูกสั่งพักแข้ง ไม่ต้องร่วมทัพมาทัวร์เอเชียในช่วงเดือนหน้า แถมส่อเค้าฟิตไม่ทันช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »