ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซซาร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบอาร์เซน่อล

เซซาร์ไม่ปิดโอกาสย้ายซบอาร์เซน่อล

Posted 02/07/2013 by siamsport

 

ชูลิโอ เซซาร์ ประตูมือกาวทีมชาติบราซิล ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ อาร์เซน่อล เนื่องจากต้องการอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนต่อไป หลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ตกชั้นไปแล้ว พร้อมรับสุดแฮปปี้ที่ซิวถุงมือทองคำในศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013

ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารจอมหนึบ ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่ศึก แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ว่า มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากตั้งเป้าจะใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนต่อไป

นายด่านทีมชาติบราซิล ตั้งเป้าวางแผนอนาคตให้ชัดเจนต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอล คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่บ้านเกิดแล้ว

เซซาร์ ได้รับความสนใจสโมสรของอิตาลีอีกครั้ง โดย โรม่า เป็นทีมที่หวังจะเซ็นสัญญาคว้านายทวารประสบการณ์สูงเข้าไปร่วมทีม แต่เว็บไซต์ โกล รายงานเมื่อเดือนมิถุนายน ว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มีการเจรจากับทาง คิวพีอาร์ อย่างเป็นทางการเพื่อหวังคว้าจอมหนึบวัย 33 ปีร่วมทีม โดยคาดว่าราคาค่าตัวอยู่ที่ราว 1 ล้านปอนด์ (45 ล้านบาท)

นายทวารชาวบราซิล กล่าวหลังจากชัยชนะเหนือ สเปน 3-0 ในนัดชิงศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ว่า "ตอนนี้ผมต้องทำสิ่งที่ถูกต้องกับสโมสรของผม เพื่อให้ผมได้รับการพิจารณาสำหรับฟุตบอลโลก ส่วนเรื่องที่ลูกชายผมบอกว่าเขาอยากอยู่ในลอนดอนต่อไป ใช่ ผมเองก็เช่นกัน ผมชอบเมืองนี้ และผมมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นั่น"

ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม คิวพีอาร์ ก็ได้ออกมายอมรับว่าอาจจะต้องเสียผู้รักษาประตูรายนี้ไป และอนาคตของ เซซาร์ ก็คงไม่ได้อยู่ในถิ่นลอฟตัส โร้ด อีกแล้ว

เซซาร์ โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยมมีส่วนช่วยให้ บราซิล คว้าแชมป์คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ และได้รับรางวัลถุงมือทองคำ จากผลงานที่เสียเพียงแค่ 3 ประตู และยังโชว์จังหวะเซฟอันยอดเยี่ยมอีกหลายครั้ง จนช่วยไม่ให้ทัพ  "เซเลเซา" ไม่เสียประตูในการเจอกับยอดทีมอย่าง สเปน

"ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลถุงมือทองคำ มันเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ และมันจะอยู่ของสะสมของผม" เซซาร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนซิวซาโนโก้เสริมคมเรียบร้อย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาระยะยาวซิวตัว ยาย่า ซาโนโก้ หัวหอกวัยรุ่นชาวฝรั่งเศส มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เรียบร้อย ด้านกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจ แข้งรายนี้อนาคตไกลแน่นอน
  • วิลเชียร์รับอยากเห็นรูนย้ายร่วมทัพปืน
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เปิดใจแบบไม่มีกั๊ก อยากให้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ไอ้ปืนใหญ่" สุดๆ ชี้ รูนี่ย์ เป็นนักเตะประเภทที่จะช่วยพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้ และจะทำให้คู่แข่งต้องรู้สึกหวาดกลัวสุดๆ พร้อมมั่นใจ การมีนักเตะให้เลือกใช้งานเยอะ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ตัดสินถึงความหวังการลุ้นแชมป์ของทีม
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น
  • ปืนเอาจริง!เดินหน้ายื่นซื้อรูน20ล้านป.จากผีแล้ว
    อาร์เซน่อล ไม่ได้พูดเล่น หลังเคยแย้มสนใจคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก ล่าสุดรายงานความคืบหน้าระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้วที่ 20 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »