ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มมานาน! เปาลินโญเผย มีแลมพาร์ดเป็นไอดอล

ปลื้มมานาน! เปาลินโญเผย มีแลมพาร์ดเป็นไอดอล

Posted 03/07/2013 by goal.com

 

ว่าที่แข้งใหม่ของไก่เดือยทอง เผยว่าชื่นชมในตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด มาเป็นเวลานาน และหวังจะประสบความสำเร็จให้ได้เหมือนกับนักเตะในดวงใจ

เปาลินโญ กองกลางทีมชาติบราซิล ว่าที่นักเตะใหม่ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของเชลซี และตั้งเป้าอยากประสบความสำเร็จให้ได้เหมือนจอมเก๋าสิงห์บลู

เปาลินโญ บรรลุข้อตกลงกับทางไก่เดือยทองแล้ว เหลือเพียงขั้นตอนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยดาวเตะแซมบ้า วัย 24 เผยว่าเขาติดตามผลงานของ แลมพาร์ด มาโดยตลอด และมักได้ยิน ดาวิด ลุยซ์ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล พูดถึงความยอดเยี่ยมของซุปเปอร์แฟรงค์ให้ฟังเสมอ

"แลมพาร์ด เป็นนักเตะที่สุดยอดมาก ไม่ใช่แค่กับ เชลซี แต่รวมถึงกับวงการฟุตบอลด้วย ผมอยากประสบความสำเร็จเหมือนเขา เขาเป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก" เปาลินโญ ให้สัมภาษณ์ ESPN

"ดาวิด ลุยซ์ มักพูดถึงความยอดเยี่ยมของ แลมพาร์ด ให้ผมฟังเสมอ ผมติดตามผลงานของเขามาตลอด และสำหรับผมเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน
  • หรือใครจะเถียง! บีร็อดยกเจิดยังสำคัญกับหงส์ไม่เสื่อมคลาย
    แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สำคัญ! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของทีมไม่มีวันเสื่อมคลาย
  • ลุ้นระทึก! ปืนส่อปิดดีลอิกวาอินกับราชันไม่ลง
    งานนี้สาวกกูนเนอร์สคงต้องลุ้นสุดตัว! เมื่อมีรายงานว่า การเจรจาระหว่างไอ้ปืนใหญ่กับราชันชุดขาวเกี่ยวกับการคว้ากอนซาโล อิกวาอิน ยังคงแน่นิ่งไม่มีทีท่าว่าจะขยับไปไหน
  • มิน่า!อดีตโค้ชผีบอกรูนไม่ชอบเข้ายิม
    เคลียร์! เหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วิจารณ์สภาพความฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ เมื่อ มิค เคล็กก์ อดีตโค้ชฟิตเนส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า หัวหอกหุ่นอวบ ไม่ชอบเข้าโรงยิม เทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้วคนละเรื่อง เพราะรายของ สตาร์ดังชาวโปรตุกีส หายใจเข้าออกเป็นฟุตบอล นอกจากทำทุกอย่างที่เขาบอกแล้ว ยังทำเกินด้วย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »