ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » Official: พี่ยังไหว! อัมโบรซินีซบวิโอลา 1 ฤดูกาล

Official: พี่ยังไหว! อัมโบรซินีซบวิโอลา 1 ฤดูกาล

Posted 05/07/2013 by goal.com

 

กองกลางกัปตันอมตะของมิลาน ตกงานไม่นาน หลังถูกปล่อยตัวจากต้นสังกัดเก่า ม่วงมหากาฬก็รับตัวมาใช้บริการต่อทันที

มัสสิโม อัมโบรซินี เซ็นสัญญากับฟิออเรนตินา เป็นเวลา 12 เดือน

กองกลางเก๋าตกเกล็ดย้ายจากเซเซนา มาเล่นให้กับเอซี มิลาน มาตั้งแต่ปี 1995 ก่อนจะรับใช้ปีศาจแดงดำยาวนานเกือบ 20 ปี จนสัญญาฉบับสุดท้ายของเขาในถิ่น ซาน ซีโร หมดลงเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้ และเป็นม่วงมหากาฬที่คว้าตัวมิดฟิลด์วัย 35 ไปร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัว

นอกจากอัมโบรซินีแล้ว วิโอลายังเสริมทัพนักเตะอีกหลายตำแหน่ง ทั้งโจอากิน ซานเชซ, กุสตาโว มูนูอา, มาร์กอส อลอนโซ เมนโดซา, มาร์โค บาคิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว!มิลานลั่นไม่ขายเอลชาราวี
    มิลาน ประกาศชัด จะไม่ปล่อย สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกดาวโรจน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ เผย อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ได้มีการนัดพูดคุยกับ เอล ชาราวี และทุกฝ่ายต่างก็แฮปปี้ที่จะให้แข้งวัย 20 ปี อยู่กับ "รอสโซเนรี่" ต่อไป
  • ซามูไรตะลุยมักกะโรนี!! เผย ฮอนดะ โอเคซบมิลานแล้ว
    สื่อในเมืองมักกะโรนี เผยว่า จอมทัพเลือดซามูไร ได้ตกสัญญาเบื้องต้นกับทางรอสโซเนรีเรียบร้อยแล้ว โดยเหลือแค่การเจรจาระหว่างทั้งสองสโมสร
  • ดีลน่าสน!เชลซีเล็งส่งตอร์เรสแลกเอลชาราวี
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน อาจกลายเป็นตัวแถมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่งไปให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พิจารณาปล่อยสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ขอแจม!เชลซีร่วมวงคว้าเอลชาราวีเสริมคม
    สเตฟาน เอล ชาราวี ดาวยิงวัยรุ่น "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพคนล่าสุดของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »