ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นอริชสอยเร้ดมอนด์ร่วมทัพ4ปีเรียบร้อย

นอริชสอยเร้ดมอนด์ร่วมทัพ4ปีเรียบร้อย

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

 "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เซ็นสัญญาคว้าตัว นาธาน เร้ดมอนด์ ปีกคนเก่ง จาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสุดปลื้มได้ย้ายมาร่วมงานกับทีมชั้นดี ขณะที่ คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ พอใจได้อดีตเด็กเก่ามาเสริมทัพ

นอริช ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว นาธาน เร้ดมอนด์ ปีกดาวรุ่ง มาจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปี จากการประกาศของสโมสรเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งแข้งวัย 19 ปี นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ของทัพ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งจะคว้าตัว ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอกดาวรุ่งชาวดัตช์ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน รวมถึงการได้ตัว ฆาเบียร์ การ์ริโด้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิช มาร่วมทัพ

เร้ดมอนด์ ที่ติดทีมชาติอังกฤษชุด ยู 21 เปิดใจว่า "ผมดีใจมากๆ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้เริ่มต้นกับพวกเขา ผมรู้ดีว่าในเมืองนี้มีสโมสรฟุตบอลแค่ทีมเดียวเท่านั้น และมีฐานแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม  มีผู้คนอยู่ห้อมล้อมสโมสร และเมืองนี้ ซึ่งผมพูดมาตลอดว่ามันเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจผมที่จะมายังสโมสรนี้มากๆ และสิ่งนี้ทำให้ผมตระหนักได้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความหมายกับผู้คนเมืองนี้มากแค่ไหน"

ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีม ซึ่งเคยร่วมงานกับ เร้ดมอนด์ มาก่อนแล้ว ในสมัยที่นั่งแท่นคุม เบอร์มิงแฮม ในซีซั่น 2011-12 เผยว่า "นาธาน เป็นผู้เล่นดาวรุ่ง และเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ  ผมมีความรู้สึกดีๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันที่เบอร์มิงแฮม เขาคือนักเตะที่เราสามารถจับไปยืนในตำแหน่งกองหน้าได้ แม้ว่าตำแหน่งเริ่มแรกของเขาก็คือปีก แต่เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าได้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »