ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ตาลุก!ฮัล์คแย้มอาจชิ่งเซนิต

สิงห์ตาลุก!ฮัล์คแย้มอาจชิ่งเซนิต

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

ฮัล์ค หัวหอกจอมพลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แย้มอาจอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ย้ำตนแฮปปี้ที่จะอยู่รับใช้ เซนิต ต่อ หากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

ฮัล์ค กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรแกร่งในลีกรัสเซีย กล่าวยอมรับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตนอาจจะเก็บข้าวของย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรมาพิจารณา

หัวหอกจอมพลังทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วน เซนิต เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 แต่ฟอร์มไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร แถมยังเป็นตัวสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้นภายในทีม จากการที่เขาได้รับค่าเหนื่อยสูงเกินหน้าเกินตาเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย ทำให้มีการคาดเดากันว่า เขาอาจจะต้องย้ายทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสโมสรเงินถุงเงินถังอย่าง อาแอส โมนาโก และ เชลซี พร้อมพิจารณาดึงตัวไปร่วมก๊วน

"ผมได้รับข้อเสนอมาจำนวนหนึ่ง เพราะมีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวผม แต่ถ้าผมต้องย้ายจริงๆ ผมจะย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ใหญ่ขึ้น และต้องเป็นลีกที่ใหญ่ๆ เท่านั้น สำหนับตอนนี้ผมแฮปปี้ดีกับการอยู่ที่นี่ และถ้าการย้ายทีมมันไม่เกิดขึ้น ผมก็แฮปปี้ที่จะอยู่ต่อ" แข้งดังเลือดแซมบ้า กล่าว โดยปัจจุบัน ฮัล์ค เหลือสัญญากับ เซนิต ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!คาวานี่หวังร่วมงานเฮียมูในทัพสิงห์
    เว็บไซต์ลูกหนังดังเผย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงพระกาฬ นาโปลี หวังย้ายไปฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายในการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เชลซี ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมชิงตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีม
  • ซี๊ด!ตุ๊กแย้มโผออลสตาร์"มุ้ย"ผนึก "ออสมาร์" ฟัดผี-สิงห์
    เดอะตุ๊ก เผยวางแผนผนึกกำลังแข้งหลักกิเลนผยอง และปราสาทสายฟ้าในทีมออลสตาร์นัดพิเศษกับแมนยูและเชลซี
  • เช็กลั่นเชลซีฤดูกาลหน้าแข็งแกร่งกว่าที่เคย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี ประกาศเตือนบรรดาทีมคู่แข่งให้เตรียมรับมือกับความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคยเป็นของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้าหน้า หลังจากเหล่านักเตะอายุน้อยมีประสบการณ์มากขึ้น แถมยังได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม พร้อมตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »