ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กลั่นเชลซีฤดูกาลหน้าแข็งแกร่งกว่าที่เคย

เช็กลั่นเชลซีฤดูกาลหน้าแข็งแกร่งกว่าที่เคย

Posted 03/07/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี ประกาศเตือนบรรดาทีมคู่แข่งให้เตรียมรับมือกับความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคยเป็นของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้าหน้า หลังจากเหล่านักเตะอายุน้อยมีประสบการณ์มากขึ้น แถมยังได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม พร้อมตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าในฤดูกาลหน้าพวกเขาจะแข็งแกร่งขึ้นกว่าทีมชุดที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนด้วยซ้ำ หลังจากได้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส หวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง
 
นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า "ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายในทีม เราเปลี่ยนผู้จัดการทีมหลายคน และนักเตะที่นำเข้ามาก็อายุค่อนข้างน้อย ในหมู่นักเตะชุดนี้มีประสบการณ์คว้าแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
"เราจะมีนักเตะที่พัฒนามากขึ้นกว่าที่พวกเขาเป็นเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขามีประสบการณ์มากขึ้น และพวกเขารู้ว่าจะคว้าชัยชนะได้อย่างไร ตอนนี้เราได้ผู้จัดการทีมที่คว้าแชมป์มาทั้งหมดกับหลากหลายสโมสร โดยรวมแล้วเรามีศักยภาพจะต่อกรกับใครก็ได้ และผมเชื่อว่าเราทำได้"
 
 แม้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เพียงสมัยเดียวในรอบ 7 ปีที่ผ่านมา แต่ เช็ก กล่าวว่า "เราเข้าใกล้ทุกครั้งยกเว้นไป 2012 แต่เราต้องการทำให้ดีกว่านั้น เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิม คือพยายามคว้าแชมป์ทุกอย่าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน
  • เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่
    เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี หลังแข้งอุรุกวัยแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แพะ!วิลกิ้นส์อัดเสี่ยหมีต้นเหตุทำร้ายทีมชาติอังกฤษ
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จวก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี คือบ่อนทำลายทำให้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องเผชิญกับยุคตกต่ำ เหตุดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาเล่นในลีกมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้แข้งดาวรุ่งแดนผู้ดี หมดโอกาสแจ้งเกิด
  • ลุยซ์เนื้อหอม!เป๊ปเปิดศึกแย่งบาร์ซ่า-เปแอสเช
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กหัวฟู "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เนื้อหอมหนักกลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อีกหนึ่งทีม แม้กำลังโดนปารีส แซงต์-แชร์กแมง และบาร์เซโลน่า ตามจีบอยู่ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »