ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คาวานี่หวังร่วมงานเฮียมูในทัพสิงห์

ลือ!คาวานี่หวังร่วมงานเฮียมูในทัพสิงห์

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

เว็บไซต์ลูกหนังดังเผย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงพระกาฬ นาโปลี หวังย้ายไปฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายในการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เชลซี ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมชิงตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีม

เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกสุดฮอต "อัซซูร่า" นาโปลี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทำตามความฝันในการโยกไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  และต้องการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ในทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามรายงานจาก "โกล" เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เวลานี้ คาวานี่ กำลังหวังเจรจาอย่างเร่งด่วนกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี ที่ต้องการค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เต็ม 53.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,421 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาที่ตั้งไว้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้ง "สิงห์บลูส์" ที่ต่างหวังเรียกใช้บริการของกองหน้าวัย 26 ปี

แหล่งข่าวใกล้ชิด คาวานี่ เผยผ่าน "โกล" ว่า "แม้ว่า เอดินสัน จะหลงรัก เรอัล มาดริด แต่เขารู้สึกว่าสไตล์การเล่นของเขาน่าจะเหมาะสมกับพรีเมียร์ลีกมากกว่า และ เชลซี เป็นเพียงโอกาสเดียวที่เขามีในการไปลงเล่นที่นั่น เอดินสัน ได้แจ้งกับ นาโปลี เรียบร้อยแล้วว่า เขาต้องการย้าย และหวังว่าสถานการณ์ของเขาจะได้รับการคลี่คลายอย่างเร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี๊ด!ตุ๊กแย้มโผออลสตาร์"มุ้ย"ผนึก "ออสมาร์" ฟัดผี-สิงห์
    เดอะตุ๊ก เผยวางแผนผนึกกำลังแข้งหลักกิเลนผยอง และปราสาทสายฟ้าในทีมออลสตาร์นัดพิเศษกับแมนยูและเชลซี
  • เช็กลั่นเชลซีฤดูกาลหน้าแข็งแกร่งกว่าที่เคย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี ประกาศเตือนบรรดาทีมคู่แข่งให้เตรียมรับมือกับความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคยเป็นของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้าหน้า หลังจากเหล่านักเตะอายุน้อยมีประสบการณ์มากขึ้น แถมยังได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม พร้อมตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน
  • เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่
    เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี หลังแข้งอุรุกวัยแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »