ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซี๊ด!ตุ๊กแย้มโผออลสตาร์"มุ้ย"ผนึก "ออสมาร์" ฟัดผี-สิงห์

ซี๊ด!ตุ๊กแย้มโผออลสตาร์"มุ้ย"ผนึก "ออสมาร์" ฟัดผี-สิงห์

Posted 04/07/2013 by goal.com

 

เดอะตุ๊ก เผยวางแผนผนึกกำลังแข้งหลักกิเลนผยอง และปราสาทสายฟ้าในทีมออลสตาร์นัดพิเศษกับแมนยูและเชลซี

เพชฌฆาตหน้าหยก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตศูนย์หน้าตำนานทีมชาติไทย ในฐานะกุนซือทีม สิงห์ ออลสตาร์ เปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ถูกวางตัวไว้ลุยศึกฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ “80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่” ที่ 2 สโมสรชั้นนำจากเกาะอังกฤษอย่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "สิงห์บูล" เชลซี เตรียมลัดฟ้ามาปะทะแข้งกับทีม สิงห์ ออลสตาร์ ในวันที่ 13 และ 17 กรกฎาคม นี้ ตามลำดับ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. ทั้งสองนัด โดยมีนักเตะชั้นนำของไทยพรีเมียร์ลีกอยู่ด้วยอย่างครบครัน

รายชื่อผู้เล่นทั้งหมดจะถูกประกาศอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ โดยมีแข้งดัง อาทิ ธีรศิลป์ แดงดา และ มาริโอ ยูรอฟสกี 2 สตาร์ค่ายเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ธีราทร บุญมาทัน, ออสมาร์ อิบาเนซ สองขุนพลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,โช ชิโมจิ, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ธีรเทพ วิโนทัย, นริศ ทวีกุล, อดุล หละโสะ, สุทธินันท์ พุกหอม และ ธนา ชะนะบุตร

"ตอนนี้ผมได้ลิสต์รายชื่อทั้งหมดออกมาเป็นที่เรียบร้อย และจะประกาศในวันศุกร์นี้ จากนั้นจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายผู้จัดการที่จะประสานงานกับต้นสังกัดของนักเตะแต่ละคนว่าจะสามารถปล่อยใครมาร่วมทีมได้บ้าง ซึ่งหากต้นสังกัดไม่ปล่อยมาผมก็เข้าใจดี เพราะทุกทีมต้องกรำศึกหนัก เช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ผมเลือกไว้ถึง 6 คนก็ตาม แต่ทั้งนี้ในฐานะเฮดโค้ชผมก็จะพยายามรวมทีมให้ออกมาดีที่สุด" เดอะตุ๊กเผย

ทั้งนี้สำหรับทีม สิงห์ ออลสตาร์ จะแบ่งออกเป็น 2 ชุด คือ ทีมแรกเป็นผู้เล่นไทยผสมผู้เล่นโควตาเอเชีย และทีมที่สองเป็นผู้เล่นไทยผสมต่างชาตินอกเอเชีย แต่ยังไม่กำหนดว่าผู้เล่นหรือทีมไหนจะเจอสโมสรใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กลั่นเชลซีฤดูกาลหน้าแข็งแกร่งกว่าที่เคย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี ประกาศเตือนบรรดาทีมคู่แข่งให้เตรียมรับมือกับความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคยเป็นของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้าหน้า หลังจากเหล่านักเตะอายุน้อยมีประสบการณ์มากขึ้น แถมยังได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม พร้อมตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง
  • เชลซีบอกลาคาวานี่หันล่ารูน-เลวานเสริมหอก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกธงขาวไม่สู้ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอมไปร่วมทัพ โดยหันมาเล็งเป้าที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แทน
  • เอาจริง!เชลซีเดินหน้าคว้าคาวานี่
    เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อขอซื้อ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี หลังแข้งอุรุกวัยแสดงความต้องการย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่ขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แพะ!วิลกิ้นส์อัดเสี่ยหมีต้นเหตุทำร้ายทีมชาติอังกฤษ
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จวก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี คือบ่อนทำลายทำให้ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ต้องเผชิญกับยุคตกต่ำ เหตุดึงนักเตะต่างชาติเข้ามาเล่นในลีกมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้แข้งดาวรุ่งแดนผู้ดี หมดโอกาสแจ้งเกิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »