ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมีตังค์!! บล็องก์ สนซิว กาบาย คุมกลางให้ปารีเซียง

คนมีตังค์!! บล็องก์ สนซิว กาบาย คุมกลางให้ปารีเซียง

Posted 05/07/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่ของทีมปารีเซียง เผยว่าเขาชื่นชอบนักเตะอย่างห้องเครื่องของทีมสาลิกาดงเป็นอย่างมาก และอาจจะดึงตัวเขากลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิดอีกครั้ง

โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ยอมรับว่าเขาสนใจดึงตัว โยฮัน กาบาย ห้องเครื่องตัวเก่งของ นิวคาสเซิล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสทำผลงานกับทีมสาลิกาดงได้ไม่ดีนักในซีซั่นก่อน แต่ก็ยังตกเป็นเป้าหมายของทั้งโมนาโก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรวมถึงทีมเปแอสเชอีกด้วย

ผนวกกับข่าวลือที่บอกว่า อดีตกองกลางลีลล์ นั้นไม่พอใจโจ คินเนียร์ ผู้อำนวยการสโมสรที่เรียกชื่อเขาผิด เป็นเกบับ ยิ่งทำให้เขาต้องการย้ายออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค มากยิ่งขึ้นไปอีก

"โยฮัน สามารถสร้างความหลากหลายในแดนกลางได้มาก และตัวเขาเองก็ถือว่าเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ในหลายๆ ตำแหน่ง ผมสนใจดึงตัวเขามาร่วมทีม เพราะเราเองก็ต้องการกองกลางตัวใหม่เช่นกัน เพราะผมอาจจะต้องปล่อยนักเตะสักคนในตำแหน่งนี้ออกไป" อดีตบอสใหญ่ของทัพเลส์ เบลอร์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!อเนลก้าหวนพรีเมียร์ลีกซบแบ็กกี้ส์1ปี
    นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกจอมพเนจร ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เวสต์บรอมฯ เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นกัน 1 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะยืดไปอีก 1 ปี ซึ่งนี่นับเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ปูดข่าวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหลือเพียงการตรวจร่างกายก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วหลังทีมจากลอนดอน ตกลงค่าตัว 1,035 ล้านบาท กับยอดทีมสเปนเรียบร้อย
  • ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าดึงคนรู้ใจมาทำงานร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดตั้งให้ ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกทีมสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย
  • เสือซุ่ม! สื่อแซมบ้าปูดนักบุญเปิดโต๊ะถกเอเย่นต์ดามิเยาแล้ว
    เรื่องซุ่มถนัดนักล่ะ! นักบุญแดนใต้ปาดหน้าไก่เดือยทองเปิดเจรจากับตัวแทนดาวยิงทีมชาติบราซิลแล้ว หวังดึงมาล่าตาข่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »