ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสือซุ่ม! สื่อแซมบ้าปูดนักบุญเปิดโต๊ะถกเอเย่นต์ดามิเยาแล้ว

เสือซุ่ม! สื่อแซมบ้าปูดนักบุญเปิดโต๊ะถกเอเย่นต์ดามิเยาแล้ว

Posted 04/07/2013 by goal.com

 

เรื่องซุ่มถนัดนักล่ะ! นักบุญแดนใต้ปาดหน้าไก่เดือยทองเปิดเจรจากับตัวแทนดาวยิงทีมชาติบราซิลแล้ว หวังดึงมาล่าตาข่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

มาชาโด้ เอเย่นต์ส่วนตัวของลิอันโดร ดามิเยา เปิดเผยว่า เขากำลังเปิดเจรจากับสโมสรนิรนามอยู่ทีมหนึ่ง ซึ่งสื่อในแดนกาแฟต่างคาดว่าทีมๆนั้นก็คือ เซาธ์แฮมป์ตัน นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส คือสโมสรจากอังกฤษที่แสดงท่าทีสนใจกองหน้าทีมเซเลเซามาอย่างยาวนาน และเกือบจะคว้าตัวมาร่วมถิ่นไวท์ อาร์ทเลนได้แล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลงเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์กลับพลิกผันไปอีกแบบ เมื่อสื่อมวลชนบราซิลต่างรายงานว่า ทีมนักบุญแดนใต้คือทีมที่มีโอกาสได้ลายเซ็นของหัวหอกจากอินเตอร์นาซิอองนาลไปครองมากที่สุด หลังได้เปิดโต๊ะคุยกับตัวแทนนักเตะแล้ว

"มีสโมสรหนึ่งที่แสดงความสนใจนักเตะ และเราก็ได้เริ่มพูดคุยกันมาเป็นเวลาหลายวัน" มาชาโด้ กล่าวกับ UOL

"แต่เราต้องรออีกนิด เพราะต้นสังกัดก็ได้ตั้งค่าตัวนักเตะไว้ เราต้องคุยกันให้มากกว่านี้"

โดยล่าสุด หลุยส์ เซซาร์ เด ซูโต้ มูรา ผู้อำนวยการฟุตบอลของอินเตอร์นาซิอองนาล ยืนยันว่า สโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อดามิเยาจากทีมใดเลย พร้อมย้ำชัดจะปล่อยนักเตะก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอ 25 ล้านยูโรเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมเบิร์ตวืด!เนิร์นแบร์กปัดไม่ขายคิโยตาเกะ
    มาร์ติน เบเดอร์ บอสบริหาร เนิร์นแบร์ก เตือน พอล แลมเบิร์ต กุนซือ แอสตัน วิลล่า อย่าเสียเวลามานั่งตื้อยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ มิดฟิลด์เลือดปลาดิบ ร่วมทีมเลย ยัน ดาวเตะรายนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม
  • เรือใบขยับทาบเนเกรโด้เสริมหอก
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกสแปนิชของเซบีย่า กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพแดนหน้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาล่าตาข่ายในเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • สยบข่าวลือ! เดอบูชียัน ยังแฮปปี้กับสาลิกา
    มาติเยอ เดอบูชี ยืนยันว่ายังแฮปปี้กับชีวิตในอังกฤษ และไม่สนย้ายกลับไปเล่นในฝรั่งเศสตามที่ตกเป็นข่าว
  • มาแล้ว!ชุดที่3หงส์ปล่อยมาให้ยลโฉม
    หลังจากเปิดตัวชุดเหย้ากับชุดเยือนที่จะใช้ลุยศึกซีซั่น2013-14ออกมาแล้วล่าสุดมีภาพชุดแข่งชุดที่ 3 ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลออกมาแล้วไปอย่างไรไปดูกัน..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »