ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบขยับทาบเนเกรโด้เสริมหอก

เรือใบขยับทาบเนเกรโด้เสริมหอก

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกสแปนิชของเซบีย่า กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพแดนหน้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาล่าตาข่ายในเอติฮัด สเตเดี้ยม

สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวชื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังวางแผนเซ็นสัญญาคว้า อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงสแปนิชของเซบีย่า ทีมแกร่งในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม
 
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ในตลาดนักเตะเพื่อมองหาดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีม หลังจากขายคาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ ไปอยู่กับยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
 
มีชื่อของกองหน้าหลายต่อหลายรายที่ตกเป็นข่าวกับ "เดอะ ซิติเซ่นส์" แต่คาดหมายว่า เนเกรโด้นั้น จะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา โดยเจ้าตัวทำผลงานยิงไป 25 ประตูให้กับเซบีย่า เมื่อฤดูกาลก่อน
 
แอตเลติโก มาดริด อันดับ 3 ในลีกกระทิงซีซั่นที่แล้ว ก็สนใจอยากได้หัวหอกทีมชาติสเปน ไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ น่าจะมีโอกาสมากกว่าพวกเขาที่จะเซ็นสัญญาดาวยิงวัย 27 กะรัต มาล่าตาข่าย
 
หากซิตี้ คว้าเนเกรโด้ มาร่วมทีมจริง เขาก็จะเดินทางมาร่วมงานกับเฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูง ที่เพิ่งย้ายจากเซบีย่า มาอยู่ในเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันปูดปืนใหญ่สนดึงแบร์รี่เสริมแดนกลาง
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนตีข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยพร้อมให้สัญญาถึง 2 ปี แต่ต้องลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้อยู่สัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ และคงไม่ได้คว้ามาเป็นผู้เล่นตัวหลักในฤดูกาลหน้า
  • เนื้อหอม!! สามทีมผู้ดี เปิดโผล่าคันเดรวา ค้าแข้ง EPL
    สื่อในเกาะอังกฤษ ปูดข่าวลือว่า สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแมนฯ ยู, แมนฯซิติ้และสเปอร์ส ต่างให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ของลาซิโอ
  • ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ
    ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังของบราซิล ปัดข่าว เฟร็ด กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติบราซิล ส่อแววเก็บของย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยืนยันว่านักเตะมีความสุข และพร้อมเล่นไปตามสัญญาที่มีอยู่กับต้นสังกัด
  • เช็กคิวปรีซีซั่นทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2013-14 ใกล้ได้เวลากลับมาเปิดฤดูกาลให้แฟนบอลได้ยลความระทึก สุดมันส์กันอีกครั้งแล้ว แม้ตอนนี้จะยังปิดซีซั่นอยู่แต่ข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆ กระแสลูกหนังเมืองผู้ดียังยึดเบอร์หนึ่งบนหน้าสื่อได้อย่างเหนียวแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »