ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบิร์ตวืด!เนิร์นแบร์กปัดไม่ขายคิโยตาเกะ

แลมเบิร์ตวืด!เนิร์นแบร์กปัดไม่ขายคิโยตาเกะ

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

มาร์ติน เบเดอร์ บอสบริหาร เนิร์นแบร์ก เตือน พอล แลมเบิร์ต กุนซือ แอสตัน วิลล่า อย่าเสียเวลามานั่งตื้อยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ มิดฟิลด์เลือดปลาดิบ ร่วมทีมเลย ยัน ดาวเตะรายนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม

 พอล แลมเบิร์ต ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกเตือนว่าเสียเวลาเปล่ากับความพยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ฮิโรชิ คิโยตาเกะ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ เนิร์นแบร์ก สโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน ร่วมทีม ภายหลัง มาร์ติน เบเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ "แดร์ คลุบ" ยืนยันดาวเตะรายนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย
 
เบเดอร์ กล่าวว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่าการสอบถามเพื่อขอซื้อตัวครั้งนี้มาจาก แอสตัน วิลล่า อย่างไรก็ดี พวกเราทำให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเราไม่มีความสนใจหรือตั้งใจที่จะขายนักเตะออกไป แม้การติดต่อสอบถามเข้ามาจะเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจ แต่ ฮิโรชิ ต้องอยู่ที่นี่ต่อไป"
 
ทั้งนี้ คิโยตาเกะ ซึ่งติดทีมชาติญี่ปุ่นไปแล้วเป็นจำนวน 18 นัดนั้น ยิงไปได้ทั้งหมด 4 ประตู และจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้อีก 10 ครั้ง กับฤดูกาลแรกในลีกเบียร์ของเขาร่วมกับ เนิร์นแบร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบขยับทาบเนเกรโด้เสริมหอก
    อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกสแปนิชของเซบีย่า กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพแดนหน้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาล่าตาข่ายในเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • สยบข่าวลือ! เดอบูชียัน ยังแฮปปี้กับสาลิกา
    มาติเยอ เดอบูชี ยืนยันว่ายังแฮปปี้กับชีวิตในอังกฤษ และไม่สนย้ายกลับไปเล่นในฝรั่งเศสตามที่ตกเป็นข่าว
  • มาแล้ว!ชุดที่3หงส์ปล่อยมาให้ยลโฉม
    หลังจากเปิดตัวชุดเหย้ากับชุดเยือนที่จะใช้ลุยศึกซีซั่น2013-14ออกมาแล้วล่าสุดมีภาพชุดแข่งชุดที่ 3 ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลออกมาแล้วไปอย่างไรไปดูกัน..
  • กล้ามั้ย!รูนต้องขอขึ้นบัญชีขายถ้าอยากย้ายจริง
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงท่าทีเดิมต่อกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง คือไม่ขาย เป็นการบีบให้ ดาวยิงเลือดผู้ดี ต้องทำเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ย้ายทีมสมใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »