ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สยบข่าวลือ! เดอบูชียัน ยังแฮปปี้กับสาลิกา

สยบข่าวลือ! เดอบูชียัน ยังแฮปปี้กับสาลิกา

Posted 04/07/2013 by goal.com

 

มาติเยอ เดอบูชี ยืนยันว่ายังแฮปปี้กับชีวิตในอังกฤษ และไม่สนย้ายกลับไปเล่นในฝรั่งเศสตามที่ตกเป็นข่าว

มาติเยอ เดอบูชี แบ็คขวาชาวฝรั่งเศสของสโมสร นิวคาสเซิล ออกโรงยืนยันยังมีความสุขดีกับทีมสาลิกาดง และรู้สึกสนุกกับการลงสนามในพรีเมียร์ลีก ไม่ได้ต้องการจะย้ายกลับฝรั่งเศสเหมือนที่มีข่าว

เดอบูชี ย้ายมาร่วมทีมสาลิกาดงในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนมีข่าวว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ โมนาโก สองยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศส สนใจจะดึงตัวกลับไปค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิด

แต่ล่าสุดแบ็คขวาจอมบุก ยืนยันแล้วว่าเขายังหลงใหลในเสนอของพรีเมียร์ลีก และยังไม่สนย้ายกลับฝรั่งเศสในตอนนี้

"ผมได้อ่านข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวผม แต่ผมยืนยันได้เลยว่า ผมรู้สึกดีกับนิวคาสเซิล และต้องการอยู่ที่อังกฤษต่อไป ผมรักพรีเมียร์ลีกมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!ชุดที่3หงส์ปล่อยมาให้ยลโฉม
    หลังจากเปิดตัวชุดเหย้ากับชุดเยือนที่จะใช้ลุยศึกซีซั่น2013-14ออกมาแล้วล่าสุดมีภาพชุดแข่งชุดที่ 3 ของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลออกมาแล้วไปอย่างไรไปดูกัน..
  • กล้ามั้ย!รูนต้องขอขึ้นบัญชีขายถ้าอยากย้ายจริง
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงท่าทีเดิมต่อกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง คือไม่ขาย เป็นการบีบให้ ดาวยิงเลือดผู้ดี ต้องทำเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ย้ายทีมสมใจ
  • ลือ!คาวานี่หวังร่วมงานเฮียมูในทัพสิงห์
    เว็บไซต์ลูกหนังดังเผย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงพระกาฬ นาโปลี หวังย้ายไปฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายในการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เชลซี ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมชิงตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีม
  • ชูเสื้อแล้ว!เชลวี่ย์ซบหงส์ขาวค่าตัว5ล.ปอนด์
    สวอนซี ได้ตัว จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางชาวอังกฤษมาจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 4 ปี โดยแข้งวัย 21 ปี เปิดอก ขอขอบคุณทุกฝ่ายของ ลิเวอร์พูล ที่คอยสนุบสนุนตนอยู่ตลอด พร้อมระบุ จะคิดถึง "หงส์แดง" ตลอดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »