ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูเสื้อแล้ว!เชลวี่ย์ซบหงส์ขาวค่าตัว5ล.ปอนด์

ชูเสื้อแล้ว!เชลวี่ย์ซบหงส์ขาวค่าตัว5ล.ปอนด์

Posted 04/07/2013 by siamsport

 

สวอนซี ได้ตัว จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางชาวอังกฤษมาจาก ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 4 ปี โดยแข้งวัย 21 ปี เปิดอก ขอขอบคุณทุกฝ่ายของ ลิเวอร์พูล ที่คอยสนุบสนุนตนอยู่ตลอด พร้อมระบุ จะคิดถึง "หงส์แดง" ตลอดไป

สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้า จอนโจ้ เชลวี่ย์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษมาจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังร่วมลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
เชลวี่ย์ ย้ายจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก มาอยู่กับ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 76.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่บ่อยครั้งในช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ทว่าหลังจากนั้นเขามักจะถูกดร็อปเป็นตัวสำรองหลายนัด จนทำให้มีข่าวว่า แข้งวัย 21 ปี อาจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น
 
ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีทั้ง สวอนซี, นอริช ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัว เชลวี่ย์ กระทั่งล่าสุดก็เป็น "หงส์ขาว" ที่ได้ตัวมิดฟิลด์ชาวอังกฤษไปเสริมแกร่งเป็นที่เรียบร้อย โดยตัวนักเตะเซ็นสัญญากับทีมแกร่งแห่งถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 4 ปีด้วยกัน
 
หลังจากกลายเป็นสมาชิกคนใหม่ของ สวอนซี แล้วนั้น เชลวี่ย์ ก็กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตนขอขอบคุณทุกคนของ ลิเวอร์พูล ที่คอยช่วยเหลือตนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมยาหอมว่า จะคิดถึง "หงส์แดง" ตลอดไป "ผมอยากขอบคุณแฟนบอลทุกคนของ ลิเวอร์พูล ที่คอยให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดี!"
 
"พวกเขาเป็นแฟนบอลชั้นหนึ่ง และผมจะคิดถึงพวกเขามากๆ ผมจะคิดถึงเมืองลิเวอร์พูลสุดๆ รวมถึงสโมสรด้วย! ผมเป็นหนี้บุญคุณทุกคนที่นั่นมากๆ! ขอบคุณนะ ตอนนี้มันก็ถึงเวลาที่จะเริ่มการเดินทางบทใหม่ใน เวลส์ แล้ว ขอบคุณ" เชลวี่ย์ เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง?!พูลอังกฤษปิดราคาซัวเรซหนีหงส์ซบปืน
    สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ร้านพูลในเมืองผู้ดี ได้ข้อมูลบางอย่างที่สุดสำคัญ จนทำให้พวกเขาตัดสินใจปิดรับแทงพนันราคาที่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อยู่หรือไป!รูนยังไม่เคลียร์มอยส์เรื่องอนาคต
    สำนักข่าวสกายสปอร์ตส์เผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เปิดอกพูดคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ เรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด ระบุชัดมาสนามซ้อมราวๆ 3 ชั่วโมงกว่าแล้วจากลาหน้าตาเฉย คาดอาจยืดเยื้อไปเคลียร์กันต่อวันรุ่งขึ้น
  • เช็กลั่นเชลซีฤดูกาลหน้าแข็งแกร่งกว่าที่เคย
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี ประกาศเตือนบรรดาทีมคู่แข่งให้เตรียมรับมือกับความแข็งแกร่งมากกว่าที่เคยเป็นของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลหน้าหน้า หลังจากเหล่านักเตะอายุน้อยมีประสบการณ์มากขึ้น แถมยังได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม พร้อมตั้งเป้าหมายกวาดแชมป์ให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง
  • ปลื้มมานาน! เปาลินโญเผย มีแลมพาร์ดเป็นไอดอล
    ว่าที่แข้งใหม่ของไก่เดือยทอง เผยว่าชื่นชมในตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด มาเป็นเวลานาน และหวังจะประสบความสำเร็จให้ได้เหมือนกับนักเตะในดวงใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »