ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!อเนลก้าหวนพรีเมียร์ลีกซบแบ็กกี้ส์1ปี

เรียบร้อย!อเนลก้าหวนพรีเมียร์ลีกซบแบ็กกี้ส์1ปี

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกจอมพเนจร ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เวสต์บรอมฯ เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นกัน 1 ปี พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะยืดไปอีก 1 ปี ซึ่งนี่นับเป็นการเสริมทัพรายแรกของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้

นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ตกลงเซ็นสัญญากับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาผ่านการตรวจร่างกายกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เป็นที่เรียบร้อย

อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส จัดการเซ็นสัญญากับ เวสต์บรอมฯ เป็นเวลา 1 ปี โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายเพิ่มไปอีก 1 ปี หากเขาทำผลงานได้ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ซึ่ง อเนลก้า จะได้สวมเสื้อหมายเลข 39 ให้กับทีมแกร่งแห่งถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ สำหรับการทำศึกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น

ทั้งนี้ อเนลก้า นับเป็นการเสริมทัพรายแรกของ สตีฟ คล้าร์ก กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 6 ที่ดาวเตะวัย 34 ปี เลือกค้าแข้งให้กับทีมในเกาะอังกฤษ หลังก่อนหน้านี้เขาเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เชลซี มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยัน!ปืนตกลงค่าตัวอิกวาอินแล้วรอตรวจร่างกาย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ปูดข่าวกอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหลือเพียงการตรวจร่างกายก็จะได้เป็นนักเตะใหม่ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วหลังทีมจากลอนดอน ตกลงค่าตัว 1,035 ล้านบาท กับยอดทีมสเปนเรียบร้อย
  • ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าดึงคนรู้ใจมาทำงานร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดตั้งให้ ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกทีมสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย
  • เสือซุ่ม! สื่อแซมบ้าปูดนักบุญเปิดโต๊ะถกเอเย่นต์ดามิเยาแล้ว
    เรื่องซุ่มถนัดนักล่ะ! นักบุญแดนใต้ปาดหน้าไก่เดือยทองเปิดเจรจากับตัวแทนดาวยิงทีมชาติบราซิลแล้ว หวังดึงมาล่าตาข่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้
  • แลมเบิร์ตวืด!เนิร์นแบร์กปัดไม่ขายคิโยตาเกะ
    มาร์ติน เบเดอร์ บอสบริหาร เนิร์นแบร์ก เตือน พอล แลมเบิร์ต กุนซือ แอสตัน วิลล่า อย่าเสียเวลามานั่งตื้อยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ มิดฟิลด์เลือดปลาดิบ ร่วมทีมเลย ยัน ดาวเตะรายนี้ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะได้ราคาสูงแค่ไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »