ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาจริง!เลโอนาร์โด้ถกนาโปลีขอซิวคาวานี่

เอาจริง!เลโอนาร์โด้ถกนาโปลีขอซิวคาวานี่

Posted 05/07/2013 by siamsport

 

สื่ออิตาลีโหมข่าวหนัก เลโอนาร์โด้ ซีอีโอ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใส่เกียร์ห้าเปิดฉากเจรจากับออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ "อัซซูร่า" นาโปลี เพื่อต่อรองขอซื้อเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวละติน ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง

สื่อในแดนมะกะโรนี กระพือข่าวอย่างหนักว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการของปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังเจรจากับนาโปลี ทีมแกร่งในกัลโช่ เซเรีย อา ถึงความเป็นไปได้ในการคว้า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย มาร่วมทีม เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ยักษ์ใหญ่ในลีกแดนน้ำหอม กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าลายเซ็นของคาวานี่ ตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวว่าพวกเขาเตรียมพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 63 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) ซึ่งเชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเรอัล มาดริด ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาคงไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนนี้ได้

สื่อในอิตาลีหลายสำนักอ้างว่า เลโอนาร์โด้ ได้เดินทางมายังกรุงโรม เพื่อเจรจากับออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" แบบตัวต่อตัว ซึ่งดูเหมือนว่า บิ๊กบอสของนาโปลี จะมีอาการไม่พอใจระหว่างเดินทางกลับบ้านหลังมีการพูดคุยกันแล้ว ซึ่ง "สปอร์ต มีเดียเซต" เว็บไซต์ดังอ้างว่า เขาได้ด่าทอและเตะนักข่าวที่ยืนรอเขาอยู่บนถนนด้วย
 
ทั้งสองสโมสรนี้เคยทำธุรกิจกันมาแล้วเมื่อปีก่อนตอนที่ เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ย้ายจากถิ่นซาน เปาโล ไปค้าแข้งในแดนน้ำหอม โดยมีกระแสข่าวลือบางแห่งอ้างด้วยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าสวีดิช อาจถูกนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งในการทำสัญญาครั้งนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับการตอบรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศรีวิจาย่าสนใจกระชากตัวอาเดรียโน่ร่วมทัพ
    โรเบิร์ต เฮรี่ กุนซือ ศรีวิจาย่า เผยสโมสรมีแผนที่จะกระชากตัว อาเดรียโน่ อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสภาพความพร้อมของนักเตะ รวมถึงค่าเหนื่อยที่ต้องจ่ายด้วย
  • เทพไม่เลิก!เนย์มาร์โชว์ยิงไกลแบบสุดงาม
    เนย์มาร์ แข้งอัจฉริยะทีมชาติบราซิล ยังคงโชว์ฝีเท้าเทพที่มีไม่เลิก เมื่อโชว์ยิงไกลกว่า 40 หลา โค้งข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปแบบสุดงาม ในเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมเพื่อนเมสซี่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • บิ๊กฟิลยันดินโญ่,กาก้ายังมีลุ้นติดธงลุยบอลโลก
    หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือทีมชาติบราซิล ยัน โรนัลดินโญ่ และ ริคาร์โด้ กาก้า รวมทั้งนักเตะชาวบราซิเลียนทุกคน ยังมีโอกาสติดธงแซมบ้า ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 หากฝีเท้าจัดจ้าน และเหมาะที่จะช่วยชาติได้
  • เนย์มาร์กระหึ่มคว้าแข้งยอดเยี่ยมคอนเฟดฯ
    เนย์มาร์ หัวหอกเชิงสูง "เซเลเซา" บราซิล ทำผลงานสมราคากระชากรางวัลโกลเด้น บอล หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกคอนเฟดเดเรชั่นส์ คัพ 2013 ด้านเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "กระทิงดุ" สเปน ได้รางวัลโกลเด้น บูท ปลอบใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »