ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่วนเกิน!! อันจิ เตรียมรวบ บา ออกจากแคมป์สิงห์

ส่วนเกิน!! อันจิ เตรียมรวบ บา ออกจากแคมป์สิงห์

Posted 06/07/2013 by goal.com

 

ทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ เตรียมคว้าตัว ศูนย์หน้าชาวเซเนกัล ที่ดูท่าว่าจะเป็นส่วนเกินของโชเซ มูรินโญ มาจับคู่กับซามูเอล เอโต้ในแดนหน้า

The Times สื่อในประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า อันจิ มาคัชคาล่า ทีมมหาเศรษฐีในลีก รัสเซีย เตรียมพิจารณาคว้าตัว เดมบ้า บา กองหน้า เชลซี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของศุนย์หน้าชาวเซเนกัล กับทีมสิงโตน้ำเงินครามเริ่มไม่แน่นอนเสียแล้ว หลังทีมได้ตัว โรเมลู ลูกากู กลับมาจากเวสต์บรอมฯ รวมถึงเพิ่งคว้าตัว อังเดร ชูร์เลมาจากเลเวอร์คูเซนอีก

นอกจากนี้ ทีมของโชเซ มูรินโญ ยังตกเป็นข่าวกับดาวยิงชื่อดังมากมายทั้ง เอดินสัน คาวานี, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้และเวย์น รูนีย์ มาตลอดช่วงที่ผ่านมาอีกด้วย

หัวหอกวัย 28 ปี เพิ่งย้ายจากนิวคาสเซิล มาค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคมก็จริง แต่ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักหลังยิงไปเพียง 2 ประตู จาก 14 นัดเท่านั้นในยุคของราฟาเอล เบนิเตซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official: สิงห์แถลงคว้า ฟาน กิงเคลร่วมทัพ 5 ปี
    ยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จัดการเปิดตัว มาร์โก ฟาน กิงเคล นักเตะหน้าใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมมอบสัญญาระยะยาวถึงปี 2018
  • หอมเว้ยเฮ้ย! สิงห์ขอแจมล่าซอมบี้หงส์แดงผลิตสกอร์
    เนื้อหอมสุดๆไปเลยสำหรับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดของหงส์แดง หลังมีรายงานสิงห์บลูกลายเป็นทีมล่าสุดที่หวังกระชากนักเตะไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • สิงห์ตาลุก!ฮัล์คแย้มอาจชิ่งเซนิต
    ฮัล์ค หัวหอกจอมพลัง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แย้มอาจอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ย้ำตนแฮปปี้ที่จะอยู่รับใช้ เซนิต ต่อ หากการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น
  • ลือ!คาวานี่หวังร่วมงานเฮียมูในทัพสิงห์
    เว็บไซต์ลูกหนังดังเผย เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงพระกาฬ นาโปลี หวังย้ายไปฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายในการย้ายไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหม่ เชลซี ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมชิงตัวกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »