ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชเชื่อรูนฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยผีแดง

วิดิชเชื่อรูนฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยผีแดง

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวกลั่น จะกลับมาร่วมทีมด้วยสภาพร่างกายที่สุดฟิตเปรี๊ยะ พร้อมยันแข้ง "ผีแดง" ทุกคนพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง ได้เห็นฟอร์มเก่งของพวกเขา

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือด มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ "รูน" จะอยู่กับทีมต่อไป

สำหรับอนาคตของ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันต่อไปแม้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ผีแดง" จะยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า รูนี่ย์ ไม่ได้มีไว้ขาย และนักเตะจะอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ด้าน วิดิช แสดงความเชื่อมั่นว่า อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน จะกลับมาไล่ล่าตาข่ายให้ต้นสังกัดด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะ

วิดิช ซึ่งเผยตนไม่ได้พูดคุยกับ รูนี่ย์ เกี่ยวกับความพยายามของเขาในการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดใจว่า "เขาอยู่ในสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะ น่าจะฟิตสมบูรณ์ที่สุดตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผมตั้งตาคอยที่จะได้ดูเขาเล่นให้กับสโมสร เราไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาเลย"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี เผยต่อไปว่าบรรดาแข้ง "ผีแดง" พยายามทำงานหนักเพิ่มขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจให้กับ มอยส์ "นักเตะทุกคนต่างก็ฝึกซ้อมกันเพิ่มขึ้น เดวิด เคยทำงานในพรีเมียร์ลีกแล้ว และเขารู้จักนักเตะทุกคน แต่นักเตะยังมีบางสิ่งที่จะพิสูจน์ให้เขาได้เห็น"

"คุณกำลังเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแน่นอนว่าผู้เล่นทุกคนเต็มไปด้วยแรงกดดันเสมอ เราต้องทำงานอย่างหนัก และช่วยให้ผู้จัดการทีมประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาต้องการ" อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ เร้ด สตาร์ เบลเกรด และ สปาร์ตัก มอสโก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »