ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์รับแทบช็อกตอนป๋ามอบตำแหน่งนายใหญ่ผี

มอยส์รับแทบช็อกตอนป๋ามอบตำแหน่งนายใหญ่ผี

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือไฟแรง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดอึ้งตอนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบตำแหน่งนายใหญ่ "ผีแดง" ให้กับตน พร้อมรับเป็นไปไม่ได้ที่จะทาบสถิติแสนยิ่งใหญ่ที่ "ป๋า" ทำเอาไว้ แต่จะพยายามสานต่อความสำเร็จให้กับทีมต่อไป

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแทบช็อกตาตั้งตอนที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ผีแดง" มอบตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้กับตน ชี้ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เปิดใจว่า "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้จากไปไหน คุณเห็นเขาได้จากบนอัฒจันทร์ หรือเห็นรูปปั้นของเขา เขายังคงอยู่ที่นี่เสมอ และเขาเป็นคนที่ผมมักจะขอคำแนะนำ ผมเคยโทรไปหาเขา 2-3 ครั้งเพื่อขอคำแนะนำเรื่องสำคัญๆ บางเรื่อง"

มอยส์ ซึ่งไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตลอด 11 ปีที่กุมบังเหียน เผยว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะทำสถิติเทียบชั้นกับ "เซอร์เฟอร์กี้" แต่ยืนยันว่าเขามีแรงกระตุ้นที่จะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้ "ผมไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น จนกระทั่ง เซอร์ อเล็กซ์ โทรมาหาผมเพื่อให้ผมแวะไปที่บ้านเขา"

"ผมคิดว่าเขาคงจะพูดว่า -ผมอยากดึงตัวหนึ่งในลูกทีมของคุณ- หรืออะไรซักอย่าง พอผมไปที่บ้านของเขา สิ่งแรกที่เขาพูดกับผมก็คือ -ผมกำลังจะวางมือ- ผมถามว่า -เมื่อไหร่ ?- เขาตอบว่า -สัปดาห์หน้า- และคำพูดต่อไปของเขาก็คือ -คุณจะได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนต่อไป-"

"ผมไม่มีโอกาสที่จะได้ตอบ "ตกลง" หรือ "ปฏิเสธ" เลย ผมได้รับการบอกกล่าวว่าผมจะได้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนต่อไปจากปากของ เซอร์อเล็กซ์ ซึ่งมันก็เพียงพอแล้ว คุณลองคิดดูซิ ผมหน้าซีดไปเลย ผมช็อคมากๆ ในเวลานั้น" มอยส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวดีแฟนผี!มอยส์ประกาศชัดรูนไม่ได้มีไว้ขาย
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ยันชัดเจน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ไม่ได้เป็นนักเตะที่มีไว้ขาย เพราะยังมีบทบาทสำคัญกับทีม รับกำลังตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันต่อไป
  • ยังไม่ย้าย! แบโผแมนยูมีรูนีย์มาไทย ออลสตาร์ไร้แข้งฉลาม-ปราสาท
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อนประกาศรายชื่อ 24 ขุนพลสิงห์ออลสตาร์ชุดดวลแข้ง แมนยู โดยไม่มีแข้งชลบุรี กับ บุรีรัมย์ ตามคาด ขณะที่ ผีแดง มี เวย์น รูนีย์ อยู่ในโผ
  • ปิเก้ชวนรูนย้ายร่วมก๊วนบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า กวักมือหยอยๆ ชวน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูฯ ย้ายมาโม่เกือกกับ บาร์ซ่า โวสนั่น "รูน" เก่งสุดๆ แถมยังเล่นได้หลากหลาย เชื่อถ้ามาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" มีสิทธิ์รุ่งถึงขั้นติดหนึ่งในสามแข้งเก่งสุดในโลกเลยทีเดียว
  • ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าดึงคนรู้ใจมาทำงานร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดตั้งให้ ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกทีมสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »