ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีแฟนผี!มอยส์ประกาศชัดรูนไม่ได้มีไว้ขาย

ข่าวดีแฟนผี!มอยส์ประกาศชัดรูนไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 06/07/2013 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี หลัง เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ยันชัดเจน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างตัน ไม่ได้เป็นนักเตะที่มีไว้ขาย เพราะยังมีบทบาทสำคัญกับทีม รับกำลังตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกันต่อไป

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ประกาศยืนยันในการแถลงข่าวครั้งแรกกับ "ปีศาจแดง" เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้เป็นนักเตะที่มีไว้ขาย เนื่องจากเป็นผู้เล่นสำคัญของทีม หลังจากเจ้าตัวปล่อยให้เรื่องราวอนาคตของตัวเองอึมครึมมานาน

ดาวยิงวัย 27 ปี เรียกร้องขอย้ายทีมด้วยวาจามาแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตามคำบอกเล่าของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมี เชลซี, อาร์เซน่อล, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ตกเป็นข่าวสนใจจะคว้าตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม มอยส์ ซึ่งเคยร่วมงานกับหัวหอกร่างตันมาแล้วในสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่า "เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้มีไว้ขาย เขาเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป ผมตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ย้าย! แบโผแมนยูมีรูนีย์มาไทย ออลสตาร์ไร้แข้งฉลาม-ปราสาท
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อนประกาศรายชื่อ 24 ขุนพลสิงห์ออลสตาร์ชุดดวลแข้ง แมนยู โดยไม่มีแข้งชลบุรี กับ บุรีรัมย์ ตามคาด ขณะที่ ผีแดง มี เวย์น รูนีย์ อยู่ในโผ
  • ปิเก้ชวนรูนย้ายร่วมก๊วนบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟ บาร์เซโลน่า กวักมือหยอยๆ ชวน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูฯ ย้ายมาโม่เกือกกับ บาร์ซ่า โวสนั่น "รูน" เก่งสุดๆ แถมยังเล่นได้หลากหลาย เชื่อถ้ามาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" มีสิทธิ์รุ่งถึงขั้นติดหนึ่งในสามแข้งเก่งสุดในโลกเลยทีเดียว
  • ใช้คนรู้ใจ!มอยส์ดึงฟิลร่วมงานสตาฟฟ์โค้ชผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเดินหน้าดึงคนรู้ใจมาทำงานร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ล่าสุดตั้งให้ ฟิล เนวิลล์ อดีตลูกทีมสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย
  • กล้ามั้ย!รูนต้องขอขึ้นบัญชีขายถ้าอยากย้ายจริง
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงท่าทีเดิมต่อกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวัง คือไม่ขาย เป็นการบีบให้ ดาวยิงเลือดผู้ดี ต้องทำเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ถึงจะมีโอกาสได้ย้ายทีมสมใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »