ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซรับฟอร์มยังไม่แจ่มพอในซีซั่นก่อน

ซานเชซรับฟอร์มยังไม่แจ่มพอในซีซั่นก่อน

Posted 07/07/2013 by siamsport

 

อเล็กซิส ซานเชซ แข้งจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า รับฟอร์มการเล่นของตนในซีซั่นที่ผ่านมายังไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร แต่ลั่นจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งแกนหลักของทีมให้ได้ในซีซั่นหน้า

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนรู้สึกไม่พอใจกับผลงานของตัวเองในฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านมา และหวังที่จะโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้นในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อเล็กซิส ทำได้เพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นเกมลีก 29 นัด อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติชิลีวัย 24 ปี หวังที่จะแก้ตัวใหม่ในฤดูกาล 2013-14 พร้อมตั้งเป้าที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นแกนหลักของทัพ "อาซูลกราน่า" ด้วย

"ผมมีความรู้สึกหลายอย่างผสมกันไปในซีซั่นที่ผ่านมา เพราะผมอยากช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสสักเท่าไรจนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ผมก็ทำประตูได้จำนวนหนึ่งในช่วงเกมท้ายๆ ซีซั่น ซึ่งผมก็รู้สึกดีกับสิ่งเหล่านั้น"

"เป้าหมายในซีซั่นหน้าของผม คือการคว้าแชมป์ และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมให้ได้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานที่ยากลำบากก็ตาม เพราะเรามีสุดยอดนักเตะอย่าง เนย์มาร์ ที่เพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของพวกเรา และในตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่ผมเพียงคนเดียวแล้วที่ต้องการจะลงเล่น" อดีตแข้ง อูดิเนเซ่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »