ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้แล้วใกล้อีก! ติอาโก้ขยับเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกก้าว

ใกล้แล้วใกล้อีก! ติอาโก้ขยับเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกก้าว

Posted 07/07/2013 by goal.com

 

ไม่รู้จะใกล้ไปอีกถึงไหน สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ติอาโก้ อัลคันทารา ขยับเข้าสู่การเป็นนักเตะปีศาจแดงไปอีกขั้นแล้ว

ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางบาร์เซโลนา ใกล้จะกลายเป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบสมบูรณ์ไปอีกขั้นหนึ่ง จากรายงานของ The Sun

แหล่งข่าวที่มีความใกล้ชิดกับกองกลางชาวสเปนกล่าวกับหนังสือพิมพ์ชื่อกระฉ่อนของประเทษอังกฤษว่า นักเตะรายนี้เหลือเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนจะปิดดีลอย่างเป็นทางการ

มิดฟิลด์วัย 21 ปี จะได้รับสัญญานาน 5 ปี ในมูลค่า 17.5 ล้านปอนด์ ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ และจากการที่เขาโดนตัดรูปออกจากชุดบาร์เซโลนาใหม่ทั้งแบบเหย้าและเยือน ช่วยยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าเวลาของเขาในถิ่นคัมป์นูใกล้จะหมดลงแล้ว

นอกจากนี้ มาซินโญ พ่อของติอาโก้ ได้ทำการประกาศขายร้านอาหาร ‘Campechano’  ของเขาในบาร์เซโลนาเรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมย้ายมากประเทศอังกฤษ รวมถึงเดวิด มอยส์ เองก็ยอมรับว่าติอาโก้กำลังจะย้ายมาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแบ็คเยอะ!! เมสซี มั่น เนย์มาร์ เจิดจรัสในชุดบาร์ซา
    เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อนมั่นใจว่า เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาจะแจ้งเกิดในสีเสื้อเลือดหมูน้ำเงินของทีมเจ้าบุญทุ่มได้แน่นอน
  • สื่อกระทิงเผยผีบรรลุเงื่อนไขซิวตัวติอาโก้แล้ว
    สื่อเมืองกระทิงดุ พาดหัวข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุเงื่อนไขซิวตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งออกมายืนยันว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะตัวเก่งก็ตาม
  • ผีลุ้นฟิตยัง,นานี่,สมอลลิ่งออกทัวร์ปรีซีซั่น
    เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังต้องประเมินสภาพความฟิตของ แอชลี่ย์ ยัง, หลุยส์ นานี่ และ คริส สมอลลิ่ง ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าว่าพร้อมจะร่วมเดินทางออกทัวร์ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้หรือไม่ แต่ลึกๆ เชื่อว่าน่าจะร่วมมากับทีมได้
  • มอยส์รับช็อกวินาทีเซอร์โทรบอกรีไทร์-จีบคุมทีม
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยวินาทีประวัติศาสตร์ที่ได้รู้ข่าวช็อก 2 ข่าวติดๆ กัน จากปากของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กริ๊งโทรศัพท์บอกให้มาหาที่บ้าน แต่แทนที่จะติดต่อซื้อนักเตะเอฟเวอร์ตัน ตามที่คิดเอาไว้ กลับบอกว่าจะวางมือ และเลือกเขาให้เป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »