ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยไก่ใจเย็นรอซื้อเบนเตเก้ใกล้เส้นตาย

เผยไก่ใจเย็นรอซื้อเบนเตเก้ใกล้เส้นตาย

Posted 07/07/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แฉ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส โชว์ความนิ่ง หวังรอให้ใกล้ถึงเส้นตายย้ายทีมแล้วค่อยยื่นข้อเสนอซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงเบลเยียม ของ แอสตัน วิลล่า เหตุเพราะไม่อยากโดนโก่งค่าตัวแพงจนโอเวอร์

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเทงบ 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) กระชากตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ของ แอสตัน วิลล่า มาระเบิดตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจากไม่สามารถหากองหน้ามาเสริมได้ตามที่คาดหวังไว้เสียที
 
สเปอร์ส เพิ่งได้ เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซฺล มาร่วมทีม แต่กองหน้ายังเป็นตำแหน่งที่ วิลลาช-โบอาช ต้องการมานาน ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว เพราะมี เจอร์เมน เดโฟ กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ แค่ 2 คน ซึ่งเขาวางแผนจะโละ ดาวยิงโตโก ทิ้ง เพื่อระดมทุนส่วนหนึ่งมาซื้อกองหน้าคนใหม่ และเมื่อแผนล่าตัว เลอันโดร ดามิเยา ดาวยิงแซมบ้า ของ อินเตอร์นาซิอองนาล คาราคาซัง ทำให้เบนเข็มมาหา เบนเตเก้ อีกครั้ง
 
วิลล่า ซื้อ เบนเตเก้ มาในราคา 7 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) และยืนกรานไม่ขายผู้เล่นง่ายๆ ทำให้ทีมที่สนใจอาจจะต้องลงทุนกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) ซึ่งแพงเกินไป ดังนั้น ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสเปอร์ส เลยเตรียมใช้แท็กติกดึงเชิง ด้วยการรอให้ซีซั่นใหม่เปิดฉากก่อน แล้วค่อยหาจังหวะรุกฆาตในช่วงปลายเดือนสิงหาคม หรือก่อนจะถึงเส้นตายย้ายทีมช่วงซัมเมอร์   
 
เบนเตเก้ วัย 22 ปี ยิงไป 23 ประตูในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งเป็นปีแรกของเขาใน อังกฤษ โดยเชื่อว่า ปัจจุบันเขาได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์ (ราว 900,000 บาท) และ วิลล่า พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เขามากขึ้น 2 เท่าในสัญญาฉบับใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเล็งเนเกรโด้เสริมคมหลังส่อชวดคาวานี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบนเป้าหา อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าเซบีย่า และพร้อมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาเสริมคมในสัปดาห์นี้ หลังจากมีแนวโน้มจะเสียเป้าหมายหลักอย่าง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง "อัซซูร่า" นาโปลี ไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พร้อมทุ่มค่าตัว 53 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขฉีกสัญญา
  • วิดิชชมรูนี่ย์ฟิตผิดหูผิดตาในช่วงปรี-ซีซั่น
    เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังแสดงให้เห็นจากการซ้อมปรี-ซีซั่นว่า ตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างดี แถมดูแล้วน่าจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตที่สุดในรอบ 5 ปีหลังด้วย
  • หงส์ซดแห้ว! เสือเหลืองบรรลุฯซิวเอ็มเคจากชัคเตอร์ฯแล้ว
    หงส์แดงต้องซดแห้วกระป๋องใหญ่! หลังมีรายงานว่า ชัคเตอร์ โดเน็ทส์ค ตอบรับข้อเสนอคว้ากองกลางชาวอาร์เมเนียจากทีมเสือเหลืองแล้ว
  • คิดมาก!! เจที เผย กลัวดับ ตอนโรมันฮุบสิงห์
    กัปตันทีมสิงห์บลูส์ เผยถึงเหตุการณ์ที่เจ้าสัวรัสเซียฮุบทีมสิงโตน้ำเงินคราม ว่าเขารู้สึกกังวลว่าจะไม่มีอนาคตในสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »