ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชชมรูนี่ย์ฟิตผิดหูผิดตาในช่วงปรี-ซีซั่น

วิดิชชมรูนี่ย์ฟิตผิดหูผิดตาในช่วงปรี-ซีซั่น

Posted 07/07/2013 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จะอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังแสดงให้เห็นจากการซ้อมปรี-ซีซั่นว่า ตั้งอกตั้งใจเป็นอย่างดี แถมดูแล้วน่าจะมีสภาพร่างกายที่ฟิตที่สุดในรอบ 5 ปีหลังด้วย

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเบอร์หนึ่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับมาซ้อมปรี-ซีซั่น ในสภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะสุดๆ หากเทียบกับที่เห็นมาในระยะหลังๆ เผยยังไม่มีโอกาสคุยเรื่องอนาคตว่าตัดสินใจอย่างไร แต่จากที่เห็นนั้น รูนี่ย์ ก้มหน้าก้มตาซ้อมอย่างดีเยี่ยม และคาดหวังว่าจะได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันต่อไป
 
รูนี่ย์ เป็นข่าวใหญ่ช่วงซัมเมอร์ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านาย บอกว่าเขาขอย้ายทีมรอบสอง ทำให้โดนแฟนบอลรุมด่ายกใหญ่ แต่ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ยืนยันแล้วว่า รูนี่ย์ จะไม่ถูกขายไปไหนทั้งนั้น และล่าสุด วิดิช เป็นอีกคนที่คาดหวังเช่นนั้น โดยเฉพาะเมื่อดูจากการซ้อมปรี-ซีซั่นที่ รูนี่ย์ ซ้อมดีมาก และอยู่ในสภาพร่างกายที่เขามองว่าดีที่สุดในรอบ 5 ปีหลังเลยทีเดียว   
 
"ผมคิดว่า เวย์น ตอนนี้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้คุยเรื่องอนาคตกับเวย์น เลย แต่เขาซ้อมดีมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และผมคาดหวังว่าเขาจะอยู่เล่นกับทีมต่อไป และเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด" กองหลังชาวเซิร์บ กล่าวถึง กองหน้ารุ่นน้องวัย 27 ปี    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใกล้แล้วใกล้อีก! ติอาโก้ขยับเข้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอีกก้าว
    ไม่รู้จะใกล้ไปอีกถึงไหน สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า ติอาโก้ อัลคันทารา ขยับเข้าสู่การเป็นนักเตะปีศาจแดงไปอีกขั้นแล้ว
  • สื่อกระทิงเผยผีบรรลุเงื่อนไขซิวตัวติอาโก้แล้ว
    สื่อเมืองกระทิงดุ พาดหัวข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุเงื่อนไขซิวตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า เพลย์เมกเกอร์ดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" เพิ่งออกมายืนยันว่าไม่เคยได้รับข้อเสนอสำหรับนักเตะตัวเก่งก็ตาม
  • ผีลุ้นฟิตยัง,นานี่,สมอลลิ่งออกทัวร์ปรีซีซั่น
    เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังต้องประเมินสภาพความฟิตของ แอชลี่ย์ ยัง, หลุยส์ นานี่ และ คริส สมอลลิ่ง ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าว่าพร้อมจะร่วมเดินทางออกทัวร์ในช่วงปรี-ซีซั่นนี้หรือไม่ แต่ลึกๆ เชื่อว่าน่าจะร่วมมากับทีมได้
  • มอยส์รับช็อกวินาทีเซอร์โทรบอกรีไทร์-จีบคุมทีม
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยวินาทีประวัติศาสตร์ที่ได้รู้ข่าวช็อก 2 ข่าวติดๆ กัน จากปากของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่กริ๊งโทรศัพท์บอกให้มาหาที่บ้าน แต่แทนที่จะติดต่อซื้อนักเตะเอฟเวอร์ตัน ตามที่คิดเอาไว้ กลับบอกว่าจะวางมือ และเลือกเขาให้เป็นผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »