ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิกเขียนซะที ‘อั้ม’ เตรียมแต่งงาน

เลิกเขียนซะที ‘อั้ม’ เตรียมแต่งงาน

Posted 09/07/2013 by สยามบันเทิง

 

เบรกความเซ็กซี่ไปพักใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้แม้ว่านางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะออกงานแต่ละครั้งก็เรียกว่าใส่ชุดห่อหมก งดโชว์อึ๋มมาตลอด จนล่าสุด ใจอ่อนยอมออกงานอีเว้นท์ทั้งที งานนี้ อั้ม-พัชราภา เลยจัดเต็มอวดอึ๋มให้แฟนคลับที่มารอเชียร์นานหลายชั่วโมงไม่ผิดหวัง ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นห้าง พร้อมชูป้ายไฟส่งแรงเชียร์ ทำเอานางเอกสาวอั้ม-พัชราภา ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

 

หลังจากที่โชว์ตัวบนเวทีเรียบร้อย นางเอกสาวสุดฮอตก็ได้มาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เคลียร์ข่าวทุกกรณี โดยงานนี้สาวอั้ม ได้เปิดใจถึงการกลับมารับงานอีเว้นท์หลังจากห่างไปพักนึงว่า

 

“ห่างงานอีเว้นท์มาก็เป็นเดือนนะคะ (ทำไมไม่ยอมรับงาน) บางทีก็เบื่อๆ เหมือนกันค่ะ ก็จะเลือกรับเฉพาะที่รู้จักกัน แล้วก็เป็นงานที่แบบว่าเคยมาทำให้เค้าประจำค่ะ (จะวางมือจากงานอีเว้นท์มั้ย) เดือนหน้ารับแล้วค่ะ (คนมองว่าเบรกงานไปเที่ยว) ก็เป็นช่วงพักผ่อน เบื่อๆ ขี้เกียจเจอคนค่ะ”

 

นอกจากนี้ อั้ม-พัชราภา ยังตอบคำถามด้วยใบหน้านิ่งแบบไม่แคร์สื่อ เมื่อถูกถามในหลายๆ ประเด็น ตั้งแต่เรื่องราวของความรักกับหวานใจ “แอมป์” พิธาน องค์โฆษิต ที่มีข่าวออกมาว่า สาวอั้ม เริ่มเบรกงานเพื่อเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์

 

“ไม่มีค่ะ ไม่เคยคุยกันเลยค่ะเรื่องนี้ ไม่มีเลยค่ะ อ่านแต่ข่าวค่ะ บางทีก็เอ้ย บางเล่มรู้ดีกว่าเราอีกอ่ะ เรายังไม่รู้เรื่องเลย ไม่เคยคุยกันจริงๆ ค่ะ (เพื่อนสนิทอั้มบอกว่าเตรียมตัวเป็นแม่บ้าน) เค้าคงไม่รู้มั้งคะ มีเพื่อนสนิทหลายคนค่ะ มีแต่แซวๆ นะ (เพื่อนๆ มีเชียร์มั้ย) ไม่มีใครอยากให้อั้มไปไหนหรอกจริงๆ เพราะว่าทุกคนอยู่เป็นกลุ่มกัน (มีข่าวเค้าถามมั้ย) คืออั้มเป็นคนไม่สนใจข่าวแล้ว เค้าไม่สนใจยิ่งกว่าอั้มอีกค่ะ (กดดันมั้ย) คือพูดจริงๆ อ่ะ ว่าเรื่องแต่งงานทุกคนรู้ดีกว่าอั้ม อั้มไม่รู้เรื่องเลย อั้มยังไปไม่ได้ อั้มต้องทำงาน ถ้าอั้มแต่งงานจะเอาเงินที่ไหนละคะ คือไม่ต้องเขียนอีกแล้วอ่ะ ถ้าอั้มแต่งแล้วจะบอก ไม่ได้โกหก ไม่ได้อยากจะปิดบัง ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ นะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »