ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นั่งกอดอกรอ!! เสือใต้ พร้อมอ้าแขนรับเลวานดี้ ปีหน้า

นั่งกอดอกรอ!! เสือใต้ พร้อมอ้าแขนรับเลวานดี้ ปีหน้า

Posted 10/07/2013 by goal.com

 

ประธานสโมสรของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ยืนยันว่าพวกเขาพร้อมรอที่จะคว้าตัวกองหน้าชาวโปแลนด์ของทีมคู่ปรับร่วมลีก มาร่วมทีมในหน้าร้อนปีหน้าแบบฟรีๆ

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค แย้มเป็นนัยๆว่าสโมสรของเขา พร้อมจะอ้าแขนรับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีมคู่ปรับอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าแบบฟรี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเสือเหลือง เพิ่งออกมาเผยเองว่าหัวหอกชาวโปแลนด์ จะย้ายไปค้าแข้งที่อัลลิอันซ์ อารีนา ในฤดูกาลหน้าแบบฟรีๆ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"ผมเชื่อว่าดอร์ทมุนด์รู้ว่าพวกเขาจะต้องเสียเลวานดอฟสกี้ให้เราแบบฟรีๆในปีหน้า ผมรู้ว่าวัทซ์เก้เป็นคนที่พูดตรง เขาเป็นคนที่คิดดีแล้วก่อนที่จะพูดออกมา" รุมเมนิกเก บอกกับ Bild

"การที่เราไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้ดอร์ทมุนด์สำหรับเลวานดอฟสกี้ไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้สนใจในตัวเขานะ มันมีเหตุผลที่เราไม่ทำแบบนั้น และเราเองก็พร้อมที่จะเปิดโต๊ะคุยกับดอร์ทมุนด์ทุกเวลา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงตกลงซิวโกเมซจากเสือใต้แล้ว
    มาริโอ โกเมซ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เตรียมย้ายซบ ฟิออเรนติน่า หลัง 2 สโมสรตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ชี้เป็นความต้องการของนักเตะที่จะไปค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • เสือใต้ปรับ3สตาร์สวมเสื้อไนกี้ออกงาน
    มาริโอ โกเมซ, มาริโอ เกิทเซ่ และ ยาน เคิร์ชฮอฟฟ์ 3 สตาร์ บาเยิร์น โดนสั่งปรับเบาะๆ คนละ 10,000 ยูโร หลังจากใส่ผลิตภัณฑ์ของไนกี้ แทนที่จะเป็นอาดิดาส สปอนเซอร์ของทีม โดยเงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับการกุศลต่อไป
  • เมินบาร์ซ่า! เป็บ ชูยูเว่ทีมเต็ง ชปล. ฤดูกาลหน้า
    เป็บ กวาร์ดิโอลา ทำแฟนบอลงง เมื่อยกให้ ยูเวนตุส เป็นทีมเต็งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เหนือกว่า บาร์เซโลนา อดีตทีมเก่าของตัวเอง
  • เป๊ปมั่นใจเมสซี่เข้าขากับเนย์มาร์แน่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ 2 หัวหอกชื่อดังของ บาร์เซโลน่า จะเล่นได้อย่างเข้าขากันอย่างแน่นอน พร้อมเชื่อ สเปน จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนังได้ แถมมั่นใจ "อาซูลกราน่า" จะยังสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »