ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตูเร่เชื่อซัวเรซอยู่หงส์ก็ประสบความสำเร็จได้

ตูเร่เชื่อซัวเรซอยู่หงส์ก็ประสบความสำเร็จได้

Posted 11/07/2013 by siamsport

 

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชวน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าเพิ่งหนีกันไปไหน อยู่เป็นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" กันก่อน เชื่อค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ประสบความสำเร็จได้ มั่นใจนี้ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาประดับตู้โชว์

โคโล่ ตูเร่ กองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย สามารถเติมเต็มฝันในชีวิตค้าแข้งได้เหมือนกัน หากปักหลักเล่นอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป มั่นใจตอนนี้ทัพ "หงส์แดง" พร้อมแล้วสำหรับการสู้เพื่อความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าของ ตูเร่ นั้น เป็นเพียงแค่ทีมเดียวที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างจริงจังเพื่อขอซื้อ ซัวเรซ ร่วมทีม หลังนักเตะยืนกรานอยากย้ายหนี "เร้ด แมชีน" เต็มแก่ เนื่องจากต้องการอยู่กับทีมที่ได้โควต้าลุยถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และสู้เพื่อการเป็นแชมป์ในทุกรายการ ไม่ใช่เล่นแบบไร้จุดหมายเอาตัวรอดไปวันๆ
 
ตูเร่ กล่าวว่า "แน่นอนหาก หลุยส์ อยู่ต่อไป เขาก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะได้แชมป์มากมาย นี่คือสโมสรระดับชั้นนำ ที่มีความเป็นมืออาชีพสูง มันช่างเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ ส่วนเขาก็เป็นยอดนักเตะ เป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม ทว่ามันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรที่จะตัดสินใจว่าพวกเขาคิดว่าอะไรจะส่งผลดีที่สุดสำหรับทุกคน"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคโล่สุดปลื้มหงส์เลือกให้เป็นตัวแทนคาร์ร่า
    โคโล่ ตูเร่ กองหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ รู้สึกสุดเป็นเกียรติที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ "หงส์แดง" พร้อมชู "คาร์ร่า" เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ
  • ศึกสัตว์ปีก! หงส์ท้าจิกไก่ล่าอิริคเซนเข้ารัง
    ใครกันแน่จะเป็นจ้าวแห่งสัตว์ปีก! หงส์แดงเปิดศึกนอกสนามกับไก่เดือยทองแย่งลายเซ็นของคริสเตียน อิริคเซน เพลย์เมกเกอร์หน้ามนของอาแย็กซ์ฯ
  • ไม่ลดละ!ปืนเตรียมอัพค่าตัวล่าซัวเรซเข้ารังอีก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความมุ่งมั่นในการไล่ล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ารังให้ได้ แม้ความพยายามครั้งแรกจะถูกบอกปัดแบบไร้เยื่อใย หลังเตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" พิจารณาอีกครั้ง
  • อลอนโซ่มั่นใจหงส์ดีขึ้นในยุคร็อดเจอร์ส
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพาทีมมาถูกทางแล้ว โดยเห็นได้จากฟอร์มการเล่นของทีมช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา มั่นใจอีกไม่นานจะเห็นอดีตต้นสังกัดกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »