ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หล่อเลย!ลีซอสวมปลอกแขนออลสตาร์ดวลทีมรักแมนยู

หล่อเลย!ลีซอสวมปลอกแขนออลสตาร์ดวลทีมรักแมนยู

Posted 11/07/2013 by goal.com

 

สิงห์ออลสตาร์ มอบปลอกแขนให้ ธีรเทพ วิโนทัย เป็นหัวหน้าทีมนำทัพดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมโปรดของเจ้าตัวในการเข้าแคมป์วันนี้

ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคนดังของบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมของ "สิงห์ออลสตาร์" ในการลงดวลแข้งแมตช์พิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ในการเข้ารายงานตัวเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

“สิงห์ออลสตาร์" ซึ่งใช้บริการทีมสต๊าฟฟ์ของกระต่ายแก้วเกือบยกชุดนำโดย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผุ้จัดการทีม อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ,อนุกูล กันยายน โค้ชผู้รักษาประตู โดยมี ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติไทยเป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เรียกนักเตะ 23 คนมารายงานตัวครั้งแรกก่อนลงแข่งขันวันที่ 13 ก.ค.นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

สิงห์ออลสตาร์ได้ประกาศแต่งตั้งให้ “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งเป็นแฟนพันธ์แท้ของ "ปิศาจแดง" ให้สวมบทหัวหน้าทีมเดินนำลงสนาม โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า “ในส่วนของผมนั้นก็รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้ร่วมทีมในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมด้วย และที่สำคัญยังจะได้ลงแข่งขันกับทีมโปรดที่ตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็หวังว่าจะได้เรียนรู้ รวมถึงได้เป็นการทดสอบตนเองได้ว่า จะสามารถสู้และเสียดทานกับทีมระดับโลกเช่นนี้ได้ขนาดไหน"

สำหรับผู้เล่นของทีม สิงห์ออลสตาร์ ล่าสุดมีทั้งหมด 23 ราย หลัง ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ ทศพร ศรีเรือง สองแข้งอาร์มี่ ยูไนเต็ด ถอนตัวโดยเรียก กฤษณะ กลั่นกลิ่น ผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส มาเสริม 1 ราย และจะลงฝึกซ้อมมือแรกช่วงค่ำวันนี้เวลา 19.00 น.ที่สนามกกท. 1

รายชื่อผู้เล่น สิงห์ ออลสตาร์

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
คิม ยู จิน, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, รี ควาง ชอน, ดัสกร ทองเหลา, ดักโน่ เซียก้า, ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟกี้, อาทิตย์ ดาวสว่าง, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว

บางกอกกล๊าส เอฟซี
นริศ ทวีกุล, กฤษณะ กลั่นกลิ่น ,ปิยะชาติ ถามะพันธ์, โฆเซ เมนา, ชาตรี ฉิมทะเล, ธีรเทพ วิโนทัย, ประวีณวัช บุญยงค์

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี
อภิภู สุนทรพนาเวศ,เจษฎา พั่วนะคุณมี

เชียงราย ยูไนเต็ด
ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น,ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์

แบงค็อก ยูไนเต็ด
ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, สมปอง สอเหลบ

บีอีซี เทโรศาสน
อภิวัฒน์ งั่วลำหิน

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลฉลองครบรอบ 80 ปี บุญรอดบริวเวอรี่ ระหว่างทีมสิงห์ออลสตาร์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2556 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เริ่มแข่งขันในเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »