ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซานโต้สลุ้นหนัก!ฉ่วยชั่งใจโควต้าสุดท้ายเล็งหอกกระบี่เพิ่ม

ซานโต้สลุ้นหนัก!ฉ่วยชั่งใจโควต้าสุดท้ายเล็งหอกกระบี่เพิ่ม

Posted 13/07/2013 by goal.com

 

สมชาย ชวยบุญชุม เผยยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกผู้เล่นต่างชาติคนสุดท้ายหลังมี ชยาเน่ ซานโต้ส มาทดสอบฝีเท้า รับยังไม่ดีเท่า กิลเบิร์ต คูมสัน พร้อมเล็งหัวหอกของกระบี่ เอฟซี อีกราย

สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือหน้าเปื้อนยิ้มของสมุทรสงคราม เอฟซี เปิดเผยว่าตนเองยังไม่ตัดสินใจมอบสัญญาค้าแข้งในถิ่นแม่กลองให้กับ ชยาเน่ ซานโต้ส กองหน้าชาวบราซิลที่เพิ่งเข้ารับการทดสอบฝีเท้าหลังยกเลิกสัญญากับสโมสรเคดาห์ เอฟเอ ในมาเลเซีย เพื่อหวนคืนลีกสูงสุดของไทยอีกครั้ง

อดีตกองหน้าขวัญใจชาวสงขลาได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ปลาทูคะนอง แพ้ นครราชสีมา เอฟซี ทีมระดับดิวิชั่น 1 ไปด้วยสกอร์ 1-0 โดย "น้าฉ่วย" ยอมรับว่าเจ้าตัวยังมีปัญหาเรื่องความฟิตแต่พร้อมเปิดโอกาสให้พิสูจน์ฝีเท้าอีก 1 สัปดาห์

“ซานโต้สเพิ่งกลับมาเล่นได้ ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจอยู่แล้วเราต้องการนักเตะที่แทน คูมสัน ได้ แม้ว่าเขาอาจจะไม่แข็งแกร่ง หรือมีการยิงประตูที่ดีที่ คูมสัน แต่หากเขาฟิตเต็มที่ก็เป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง ถึงอย่างไรเราต้องตัดสินใจให้ดีเพราะเหลือโควต้าอีกคนเดียว "

อย่างไรก็ตาม สมุทรสงคราม ซึ่งรั้งอันดับ 15 ในไทยพรีเมียร์ลีกอยู่เวลานี้เหลือโควต้าผู้เล่นต่างชาติอีกเพียงคนเดียวหลังส่งชื่อ จุง โฮ-จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้เพิ่มเข้าไปในทะเบียนนักเตะช่วงเลกสองเพิ่ม 1 รายแล้ว และยังอยู่ระหว่างเจรจาซื้อตัว จอห์น แมรี่ ศูนย์หน้าของกระบี่อีกด้วย

"เรายื่นข้อเสนอไปให้กระบี่พิจารณาเกี่ยวกับ จอห์น แมรี่ แล้ว เขาเป็นอีกคนหนึ่งที่เราสนใจ เขามีสไตล์คล้ายๆกับ คริสติยอง นาเด้ กองหน้าคนเก่าของเราเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ากระบี่จะตัดสินใจอย่างไร" สมชาย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมน่า"เสียดายอดฟาดแข้ง"รูนีย์"แม้อยากได้เสื้อ"ริโอ"
    ปราการ หลังทีมชาติคอสตาริกา เสียดายที่จะไม่ได้เผชิญหน้ากับ เวย์น รูนีย์ วันพรุ่งนี้ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องกลับบ้านไปก่อน
  • สงสัยถามฟีฟ่าฝ่ายที่ค้านกฎใหม่บิ๊กเปี๊ยกเชิญมาฟังให้เคลียร์
    สมาคมฟุตบอลฯ แจงหลังฝ่ายคัดค้านการใช้ธรรมนูญใหม่ฟีฟ่าไม่เห็นด้วยกับ 2 ข้อ คือการดำรงตำแหน่ง 4 ปี จาก 2 ปี และการลดเสียงจาก 184 เหลือ 72 เสียง ว่าบทร่างที่ออกมาฟีฟ่าได้เข้ามาศึกษาตั้งแต่ปี 2553 โดยเฉพาะสูตรการเลือกตั้งถึงขนาดขอรายชื่อสโมสรในเมืองไทยทั้งหมดไปวิเคราะห์ก่อนหาจุดที่ลงตัวที่สุดออกมา ส่วนวาระการดำรงตำแหน่งเป็นข้อบังคับที่เปลี่ยนแปลงได้ โดยรอ พ.ร.บ.กีฬา ฉบับใหม่ออกมาก็สามารถทำให้สอดคล้องกับฟีฟ่าได้ กระนั้นอยากให้สโมสรสมาชิกซักถามในเรื่องที่ค้างคาใจ หรือข้อสงสัยกับผู้แทนฟีฟ่าโดยตรงในวันที่ 8 ส.ค. จะดีกว่าว่าหน้าตาธรรมนูญใหม่ทำไมถึงออกมาเป็นเช่นนี้
  • ผีแดงเสียว!ชัยยะลงเป่าแมนยูฯดวลสิงห์ออลสตาร์
    แฟนหงษ์เป่าผี! ชัยยะ มหาปราบ เป็นเปาใหญ่ในเกม สิงห์ออลสตาร์ - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวเผยเป็นแฟนหงษ์พันธ์แท้
  • มูควงเทอร์รี่-แลมพ์ ลงนามถวายพระพรแฟนแห่รุมทึ้ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมด้วย จอห์น เทอร์รี่ และแฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นตัวแทนสิงห์บลูมาลงนามถวายพระพร ท่ามกลางแฟนบอลนับร้อยที่ศิริราช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »