ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดโผ!! ดารา ดราม่า ดังแล้วทำอะไรก็ผิด

เปิดโผ!! ดารา ดราม่า ดังแล้วทำอะไรก็ผิด

Posted 14/07/2013 by Sanook

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชนย่อมต้องเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาคนบันเทิงด้วยแล้วไม่ว่าจะหยิบจะจับหรือทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะถ้าเผลอทำตัวไม่เข้าตาแค่เพียงนิดเดียวก็สามารถถูกต่อว่าจนเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งได้เหมือนกัน ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาก็มีดารานักแสดงบ้านเราหลายต่อหลายคนที่ต้องประสบกับปัญหานี้ บางรายที่ทนได้ก็จะปล่อยผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่บางรายที่ทนไม่ได้ก็ต้องงัดหลักฐานหรือคำพูดออกมาชี้แจงให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน!! ซึ่งมีใครและเรื่องดราม่าอะไรบ้างนั้นวันนี้ทีมข่าว 7mth!News ก็ได้รวบรวมมาให้ได้ฟื้นความทรงจำกันเหมือนเคย...

 

เริ่มต้นกันที่ดราม่าของนางเอกน้องใหม่ "ญาญ่า อุรัสยา" เพราะแค่เจ้าตัวโพสต์ภาพหน้าสดเอาใจแฟนคลับที่บ่น คิดถึง คิดถึง ลงอินสตาแกรม ก็ทำให้มีคนบางกลุ่มเข้ามาโจมตีเธอด้วยข้อความต่างๆ นานาไม่ว่าจะเป็น "ปากดำ ตาโบ๋ ขี้เหร่ไม่เหมาะกับคนเป็นนางเอก" จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอโทษขอโพยผ่านสื่อพร้อมบอกอีกด้วยว่า หลังจากนี้ถ้าจะลงรูปอะไรก็จะพิจารณาให้ดีแฟนๆ จะได้ไม่ต้องมานั่งผิดหวังแบบนี้อีก

 

รวมไปถึงเรื่องของซุป'ตาร์ตลอดการ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่อุตส่าห์ลงทุนควักเงินส่วนตัวกว่า 4ล้านบาท ซื้อกระเป๋าแบรนด์หรูเป็นรางวัลให้ตัวเอง แต่กลับโดนชาวเน็ตและพิธีกรชื่อดังออกมาแขวะซะหนักว่า ใช้เงินสิ้นเปลือง น่าจะเอาไปทำบุญทำทานหรือไม่ก็บริจาคให้กับคนด้อยโอกาสซะบ้าง!! งานนี้สาวอั้มเลยต้องออกมาตอกกลับแบบจัดเต็มให้บรรดาขาเม้าท์ได้ SHUT UP ไปเลยว่า เบื่อมากคนที่คิดแบบนี้ก็แค่ใช้เงินตัวเองซื้อความสุขให้ตัวเองไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ส่วนเรื่องทำบุญไม่ต้องห่วงทำอยู่แล้วทุกเดือนค่าาาา...

 

 

ผิดกับสาว "ตั๊ก บงกช คงมาลัย" เพราะถึงแม้จะนำเงินก้อนใหญ่กว่า 7ล้านบาท ไปบริจาคให้กับวัดเพื่อสร้างบุญสร้างกุลศลแต่ก็ไม่วายโดนด่าว่า "โง่" เข้าจนได้ (สงสัยบุญหนักเกิน) และถึงแม้งานนี้เธอจะไม่ได้ออกปรี๊ดแตกเหมือนเมื่อก่อน แต่ข้อความที่เธอพิมพ์สวนกลับมาในอินสตาแกรมว่า "คนดีส่วนใหญ่เขาก็จะอนุโมทนาบุญ มีแต่พวกมารเท่านั้นเข้ามาขัด" ก็ทำเอาคนที่ด่าเธอรู้สึก แสบๆ คันๆ อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเรื่องดราม่า "ดาราทำอะไรก็ผิด" ที่เกิดขึ้นในอดีตอีกเยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็น "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย หยิ่งเพราะไม่ยอมให้ถ่ายรูปขณะทำบุญ" , "ชมพู่ อารยา กลายเป็นฝรั่งปลาร้าเนื่องจากไม่ยกมือไหว้บนพรมแดง" , "กาละแมร์ ใช้เงินวันละล้านโดนด่าว่าลืมกำพืด" และล่าสุด "เมย์ พิชญ์นาฏ สร้างบ้านแพงเกินก็โดนกล่าวหาว่าใช้เงินผู้ชาย" ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นทำเอาคนดังหลายต่อหลายคนออกอาการ งง ต่อเนื่องยาวนานหลายสัปดาห์กันเลยทีเดียว!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกเขียนซะที ‘อั้ม’ เตรียมแต่งงาน
    เบรกความเซ็กซี่ไปพักใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้แม้ว่านางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะออกงานแต่ละครั้งก็เรียกว่าใส่ชุดห่อหมก งดโชว์อึ๋มมาตลอด จนล่าสุด ใจอ่อนยอมออกงานอีเว้นท์ทั้งที งานนี้ อั้ม-พัชราภา เลยจัดเต็มอวดอึ๋มให้แฟนคลับที่มารอเชียร์นานหลายชั่วโมงไม่ผิดหวัง ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นห้าง พร้อมชูป้ายไฟส่งแรงเชียร์ ทำเอานางเอกสาวอั้ม-พัชราภา ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
  • อั้ม พัชราภา โต้ซบช่อง 3 ทาบลงละคร อีพริ้ง คนเริงเมือง
    อั้ม พัชราภา ปัดช่อง 3 ทาบลง อีพริ้ง คนเริงเมือง รับสัญญาช่อง 7 ใกล้หมด เล็งคุยสัปดาห์หน้า ไม่พร้อมออกงานคู่ แอมป์
  • "อั้ม" ชวนเพื่อน แขวนเต้าตาม
    นางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยืนยันไม่ซดเกาเหลานางเอกสาวต่างช่อง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุดถ่ายโปสเตอร์โปรโมทคอนโดมิเนียมมหาสมุทรร่วมกัน พร้อมเผยสามารถร่วมงานได้ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »