ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่-อมลวรรณ'' โว ! งานรุม

''เอมมี่-อมลวรรณ'' โว ! งานรุม

Posted 16/07/2013 by siamdara

 

นหลายแสนในฐานะ พรีเซนเตอร์กับสินค้าประเภทเพิ่มนมไซส์บิ๊ก...แถมกระชับช่วงล่างไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้ยังมีคนติดต่องานหนัง งานละครมาอีกเพียบ ชัวร์หรือมั่วนิ่มไปถามจากปากเธอกัน

 
''ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ ก็จะมีงานพรีเซนเตอร์สินค้าประเภททำให้หน้าอกใหญ่ ที่เขาเรียกว่า อกฟูรูฟิต แล้วก็มีสินค้าหลายตัวติดต่อมา ตั้งแต่ ผิวหน้า ผิวตัว หน้าอก รวมถึงช่วงล่างด้วย ก็ไปถ่ายโฆษณาเรียบร้อยแล้ว คาดว่าอีกไม่กี่วันก็คงจะได้เห็นค่ะ ก็ดีใจนะคะที่มีคนให้ความเมตตากับเอมมี่ พอได้รับโอกาสดีๆ เอมมี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องเงินก็ได้ตามความเหมาะสม ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป เอมมี่ก็ต้องกราบขอบพระคุณด้วยค่ะ แล้วก็มีงานหนัง งานละครติดต่อมา ส่วนใหญ่ก็จะเน้นไปทางเซ็กซี่นะคะ งานหนังก็คุยๆ กันอยู่ มีแบบให้ถอดหมดด้วย  ก็ยังลังเลอยู่ค่ะ แต่ที่ตกปากรับคำไปแล้วก็มีงานละครของ ''พี่จอย-หทัยทิพย์'' บทโอเคเลย เล่นเป็นนางเอกเลยค่ะ ก็ดีใจ อ่านบทแล้วก็ชอบ ตื่นเต้นด้วย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เอมมี่ด้วยนะคะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ที่เกาะล้าน
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นสวยที่เกาะล้าน พัทยา พร้อมลั้ลลากับแก๊งเพื่อน ทำหนุ่ม ๆ น้ำลายหก
  • “ปุ๊กลุ๊ก” แจงแค่ถ่ายรูปคู่ “โตโน่” ไม่ได้ยั่วโมโห “แตงโม”
    ข่าวเกาเหลาระหว่างนางเอกร่วมช่อง "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" กับ "แตงโม ภัทรธิดา" ยังไม่ทันเคลียร์ให้หายข้องใจ ก็มีเรื่องใหม่มาให้ทั้งคู่ปวดหัวกันอีกรอบซะแล้ว โดยเรื่องของเรื่องเกิดจากสาวปุ๊กลุ๊กได้โพสรูปที่ถ่ายคู่กับโตโน่ หวานใจสาวแตงโมลงอินสตาร์แกรม เลยถูกขาเม้าท์ทั้งหลายออกมาเม้าท์กันสนุกปาก เรียกว่ามีทั้งด่า ทั้งเชียร์กันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ "AIS 4DX" สาวปุ๊กลุ๊กได้ออกมาเคลียร์ปัญหาคาราคาซังต่างๆว่า แค่ถ่ายกับเพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไรในกอไผ่ ส่วนเรื่องแตงโมจบไปนานแล้ว ตอนนี้สามารถร่วมงานกันได้ ไม่มีเกาเหลารอบสองแน่นอน!!
  • เซ็กซี่ตอนแก่ "พลอย" ถ่ายเพลย์บอย
    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ถูกทาบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ, “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ สำหรับ นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้ก็ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอยว่า มีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ว่าสาวพลอย ปัดที่จะรับงานดังกล่าว เหตุเพราะไม่อยากให้มีภาพเซ็กซี่ออกมามากนักนั่นเอง
  • “บอย ปกรณ์“ แจงรูปตัดต่อคู่ “เก้า สุภัสสรา“ แค่ทำเล่น
    "บอย ปกรณ์" แจงรูปตัดต่อคู่ "เก้า สุภัสสรา" แค่ทำเล่น รับติดตามผลงานน้อง ยันลุ้นไม่ขึ้น ปัด "ต้อง" หึง "มาร์กี้" ไม่อยากให้ร่วมงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »