ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเย่นต์เผยเซซาร์จ่อย้ายซบนาโปลี

เอเย่นต์เผยเซซาร์จ่อย้ายซบนาโปลี

Posted 16/07/2013 by siamsport

 

 เอเยนต์เผย ชูลิโอ เซซาร์ นายด่าน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จ่อย้ายซบ นาโปลี แล้ว โดยตอนนี้เหลือตกลงรายละเอียดอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น พร้อมยอมรับ อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

โชเซียส คาร์โดโซ่ เอเยนต์ของ ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารจอมหนึบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรน้องใหม่แห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะภายใต้การดูแลของเขาใกล้ที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

 นาโปลี ต้องการดึงตัวนายทวารทีมชาติบราซิล เข้ามาร่วมทีมแบบยืมตัว หลังจาก คิวพีอาร์ ตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีก โดย เซซาร์ ประสบความสำเร็จอย่างมากมายสมัยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ช่วงปี 2005-2012 และล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "อัซซูร่า" ก็หวังดึงตัวกลับมายังเซเรีย อา อีกครั้ง

อาร์เซน่อล และ บียาร์เรอัล สโมสรแห่งสเปน ก็แสดงท่าทีสนใจคว้าจอมหนึบวัย 33 ปีเช่นกัน แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า นาโปลี จะเป็นทีมที่ได้ลายเซ็นของนักเตะ โดย คาร์โดโซ่ ยอมรับว่า ทั้ง "อัซซูร่า" และ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่างอยากคว้าตัว เซซาร์ และตอนนี้ก็เหลือเพียงการตกลงรายละเอียดอีกเล็กน้อยก่อนที่ผู้รักษาประตูแซมบ้าจะย้ายไปยังถิ่นซาน เปาโล

"มันยังไม่เรียบร้อย แต่มันมีความเป็นไปได้สูง (ที่ เซซาร์ จะย้ายร่วมทีม นาโปลี) แต่ยังมีรายละเอียดเล็กน้อยที่ต้องหาทางออกระหว่างนักเตะกับ นาโปลี มันจะมีการเซ็นสัญญากันเมื่อไหร่? ผมไม่รู้ มันอาจเป็นวันนี้หรืออีกไม่กี่วันข้างหน้า ส่วนความสนใจของ บียาร์เรอัล? มันมีความสนใจจากสเปน แต่ไม่มีอะไรจริงจัง มีความสนใจอย่างจริงจังจาก อาร์เซน่อล และ นาโปลี เท่านั้น" คาร์โดโซ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอขันหมาก!! ฮอนดะ วอน มิลาน รีบสู่ขอซัมเมอร์นี้
    เพลย์เมกเกอร์จากแดนอาทิตย์อุทัย ยอมรับว่าเขาอยากย้ายไปสวมชุดสีแดง-ดำของทีมรอสโซเนรีเต็มแก่
  • จ่อเสร็จ!คาวานี่ตรวจร่างกายกับเปแอสเชจันทร์นี้
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก นาโปลี ใกล้ที่จะได้ย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มที เมื่อล่าสุดสื่อในแดนมะกะโรนีเล่นข่าวว่า เขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "เปแอสเช" ในวันจันทร์นี้แล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 63 ล้านยูโร โดยดาวยิงชาวอุรุกวัยจะเซ็นสัญญากับ ปารีสฯ เป็นเวลา 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อปี
  • ลุ้นย้าย!เดรอสซี่ไร้ชื่อทัวร์ปรีซีซั่นโรม่า
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องพันธ์ดุสัญชาติอิตาเลี่ยนของ"หมาป่าเหลือง-แดง"อาแอส โรม่า ส่อย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีชื่อพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีอยู่ในแคมป์สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ระหว่างเดินสายทัวร์ช่วงปรีซีซั่น ที่ริสโคเน่ ประเทศอิตาลี หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • นักบุญเงิบ!ออสวัลโด้ไม่สนถกย้ายซบ
    ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า ทำให้ต้นสังกัดต้องเคืองเป็นที่สุด เมื่อปัดร่วมเสวนากับ เซาธ์แฮมป์ตัน หน้าตาเฉย ภายหลังทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตอบรับข้อเสนอที่เม็ดเงิน 20 ล้านยูโรจาก "นักบุญ" ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »