ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้โม้! พิ้งกี้ โกอินเตอร์จริง จัดใหญ่ที่บอลลิวูด

ไม่ได้โม้! พิ้งกี้ โกอินเตอร์จริง จัดใหญ่ที่บอลลิวูด

Posted 17/07/2013 by Sanook

 

ไหนใครบอกว่าจะโกอินเตอร์ไม่รอด..!!?? พิ้งกี้ สาวิกา กำลังไปได้สวยกับอาชีพการแสดงภาพยนตร์ที่ประเทศอินเดีย แม้จะเจออุปสรรคมากมาย นับตั้งแต่ไปชิมลางเล่นหนังบอลลิวูดเรื่องแรก แต่ก็ดันโชคร้าย..โดนตัดซีนตัดฉากออกไปเสียหมด...

 

ล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ที่ยอมสละทิ้งทุกสิ่ง โดยเฉพาะเรื่องความรัก (เพราะกลัวจะแพ้ระยะทาง) เดินทางไปมาไทย-อินเดีย กำลังถ่ายหนังเรื่องใหม่ Emo Gurram Egara Vachu ปักหลักอยู่โรงถ่ายราโมจิ ฟิล์ม ซิตี้ เมืองไฮเดอราบาด รัฐอานธรประเทศ ซึ่งหนังเรื่องนี้ พิ้งกี้ ได้บทนำเป็นถึงนางเอก ประกบคู่กับพระเอกอินเดียชั้นนำ สุมารธ์ คูมาร์ ที่ได้ยินมาว่าแค่ ฉากแต่งงาน จนถึง ฉากเต้นยั่วที่พัทยา ทุ่มทุนสร้างอลังการเว่อร์..!!

 

ขอเอาใจช่วย..เป็นกำลังให้อีกหนึ่งสาวไทยที่จะโกอินเตอร์ด้วยแล้วกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิ้งกี้" กลัวเจ็บ! ให้สถานะ "พอล" ได้แค่เพื่อน
    ควงหวานใจหนุ่มลูกครึ่งเชื้อสายญี่ปุ่น-อเมริกัน "พอล มิชิโอะ" มาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราชที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนฮือฮาที่นางเอกสาวนัยน์ตาสวย "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" แถมฝ่ายชายยังประกาศผ่านสื่อเรียกนางเอกสาวว่า "แฟน" อีกด้วย ซึ่งพิ้งกี้เองเผยว่าตอนนี้พอลได้บินกลับไปที่อเมริกาแล้ว ด้วยระยะทางที่ห่างไกลก็เลยขอกั๊กความสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อนก่อน ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก เจอเจ้าตัวในงาน The Mall Korea Delight 2013 ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ พิ้งกี้เผยถึงหวานใจหนุ่มให้ฟังว่า
  • กว่าจะได้เป็นแฟนกัน พอล ทนรอ พิ้งค์กี้ รับรัก 3 ปี
    ฟ้าหลังฝนมันช่างสดใสแบบนี่นี้เอง สำหรับชีวิตความรักของนางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา ที่ผ่านมรสุมข่าวฉาวรุมเร้ามามากมาย แต่เวลานี้ใครๆ ก็ต้องอิจฉานางเอกคนนี้ เพราะโลกของเธอกำลังเป็นสีชมพู หลังจากได้หนุ่มหน้าหล่อ ลูกครึ่งอเมริกา-ญี่ปุ่น อย่างหนุ่ม พอล มิชิโอะ แม็คคาร์ธี (Paul Michio Mccathy) ที่อาสาเข้ามาช่วยดูแลหัวใจ หลังจากที่เธอต้องถอยห่างจากหนุ่มฮ่องกงนามว่า เจสัน เพียงในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น ซึ่งงานนี้หนุ่มพอลเลยถือโอกาสบินตรงมาจากนิวยอร์ก เพื่อมาหาสาวพิ้งค์กี้ถึงเมืองไทย หลังจากที่ต้องทนรอพิ้งค์กี้รับรักมานาน 3-4 ปีเต็ม จนตอนนี้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก และดูเหมือนว่าทางคุณแม่ของพิ้งค์กี้ก็ปลาบปลื้มหนุ่มพอลแบบสุดๆ งานนี้ว่าที่ลูกเขยคงจะหนีไม่พ้นซะแล้วละมั้ง ซึ่งเรื่องนี้สาวพิ้งค์กี้เผยว่า
  • พิ้งค์กี้ เปิดตัวแฟน พอล มิชิโอะ หวานโชว์สื่อ
    พิ้งค์กี้ เปิดตัวแฟน พอล มิชิโอะ หวานโชว์สื่อ
  • ''พิงค์กี้''เปิดตัวแฟนยก''พอล''คือความสุข
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ควงแฟนใหม่ ''พอล'' หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน เปิดตัวกลางงานนาฏราช เผยรู้จักมา 3 ปี ฝ่ายชายชัดเจนว่าจีบและรอตนมาตลอด ตอนนี้ใจอ่อนยอมรับเป็นคนพิเศษ เรียกสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าความสุข ยังไม่ใช้คำว่า ''แฟน'' เผยพ่อแม่ไฟเขียวกันได้ดี ในขณะที่ฝ่ายชายบอกว่านางเอกสาวคือ ''แฟน'' ร้อยเปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »