ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ใจคนไทย! เอสเซียงปลื้มโพสต์รูปไหว้เผยแพร่แฟนคลับกว่าแสนคน

ได้ใจคนไทย! เอสเซียงปลื้มโพสต์รูปไหว้เผยแพร่แฟนคลับกว่าแสนคน

Posted 17/07/2013 by siamsport

 

แฟนชาวไทยคงปลื้มน่าดู! มิชาเอล เอสเซียง กองกลางพันธุ์แกร่งของสิงห์บลู สุดประทับใจวัฒนธรรมการไหว้ ถึงขนาดโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวเผยแพร่ให้ผู้ติดตามกว่าแสนคนได้เห็น

นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลแล้ว มิชาเอล เอสเซียง ห้องเครื่องจอมแกร่งของเชลซีคงรับบทเป็นทูตวัฒนธรรมด้วยกระมัง ภายหลังจัดการโพสต์ภาพตัวเองที่กำลังยกมือไหว้ทักทายแฟนบอลชาวไทยลงอินสตาแกรมส่วนตัวโชว์แก่สายตาผู้ติดตามกว่าแสนคนเลยทีเดียว

มิดฟิลด์ชาวกาน่าพร้อมเพื่อนร่วมทัพสิงห์บลูเดินทางมาซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลงหวดกับทีมสิงห์ อลลสตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงค่ำของวันอังคารที่ผ่านมา โดยฝ่ายจัดได้เปิดโอกาสให้สาวกสิงห์ในไทยตีตั๋วเข้ามาดูขวัญใจของพวกเขาตัวเป็นๆกันแบบใกล้ชิดด้วย

หลังจากการฝึกซ้อมเสร็จสิ้นลง อดีตแข้งโอลิมปิก ลียง ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลชาวไทยที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามด้วยการยกมือไหว้ขอบคุณ ยิ่งกว่านั้นเจ้าตัวยังโพสต์รูปดังกล่าวเผยแพร่สู่สายตาแฟนคลับราว 134,000 ที่ติดตามไอจีส่วนตัวของเขาได้ประจักษ์ถึงความงดงามของวัฒนธรรมไทยด้วย พร้อมทั้งบรรยายข้อความใต้ภาพว่า "กำลังทักทายแบบไทยหลังจากซ้อมเสร็จ ผมชอบมันมากเลยล่ะ"

จากการประกาศรายชื่อของโชเซ มูรินโญ ปรากฎว่า เอสเซียงจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย โดยสิงโตน้ำเงินครามจะลงหวดกับทีมสิงห์ ออลสตาร์ ในวันนี้ เวลา 20.00 น. โมเดิร์นไนน์ทีวีถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »