ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ขำ!!ฮุสเซนเครียดโดนสบประมาทก่อนดวลเชลซี

ไม่ขำ!!ฮุสเซนเครียดโดนสบประมาทก่อนดวลเชลซี

Posted 19/07/2013 by goal.com

 

ปราการหลังชาวอิรัก เผยตนเองโดนเพื่อนร่วมชาติที่ดูการถ่ายทอดสดเกมกับเชลซีดูถูกว่าค้าแข้งในเมืองไทยไม่ได้ ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองลบคำสบประมาท

ฮุสเซน อะลา กองหลังจาก “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เกมอุ่นเครื่องกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ใช่เป็นแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่เป็นเกมที่พิสูจน์ให้คนทั้งประเทศอิรักได้รับรู้ว่า เขาดีพอที่จะค้าแข้งในประเทศไทย แม้มีแฟนบอลบางรายที่ไม่เห็นด้วยกับการย้ายทีมของเขา

กองหลังดีกรีทีมชาติอิรัก วัย 25 ปี ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งเวลาหลัง ซึ่งจะเห็นได้ว่า เขามีความตื่นสนามอย่างเห็นได้ชัด ที่ได้เล่นกับทีมใหญ่อย่าง เชลซี ทำให้เขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาได้ และ มีหลายจังหวะ ที่เจ้าตัวออกอาการหงุดหงิด และทำฟาล์วคู่แข่งอยู่บ่อยครั้ง

ฮุสเซน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ว่า เกมอุ่นเครื่องกับ เชลซี ไม่ใช่เพียงแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่มันเป็นเกมที่มีความหมายกับ คนประเทศอิรักทั้งประเทศ ที่กำลังดูเขาผ่านทีวี ซึ่งแน่นอนว่า การย้ายจากทีมบ้านเกิด มาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังคงมีแฟนบอลบางกลุ่มที่ไม่พอใจ แต่อย่างไรก็ตาม ตนต้องการพิสูจน์ฝีเท้าให้พวกเขาได้เห็นว่า เขาสามารถเล่นในไทย พรีเมียร์ลีกได้อย่างไม่มีปัญหา

“ คุณรู้รึเปล่าเกมกับเชลซี ผู้เล่นคนอื่นๆ อาจเป็นเพียงแค่เกมอุ่นเครื่อง แต่สำหรับผม มันไม่ใช่เลย มันคือบทพิสูจน์สำคัญ ที่ผมต้องการพิสูจน์ให้คนประเทศอิรักได้เห็นว่า การย้ายมาเล่นที่ประเทศไทย มันไม่ใช่เรื่องตลก”

“เกมกับเชลซี คนประเทศอิรัก คงได้ดูการแข่งขัน กับช่องอัล จาซีร่า และมีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการเล่นของผม มาบอกผมว่าผมเล่นไม่ได้ มันทำให้ผมอยู่ภายใต้ความกดดัน จนไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ดีออกมาได้ ผมไม่พอใจกับผลงาน”

“ผมต้องการแสดงศักยภาพออกมาให้กับแฟนบอลชาวอิรัก โดยเฉพาะคนที่ดูถูกผม ว่า หลังจากเกมกับเชลซี ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพวกเขาทุกคน” ฮุสเซน กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นมาต้า,ลุยซ์ไม่ทิ้งสิงห์บลูส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี ลั่น ฆวน มาต้า และ ดาวิด ลุยซ์ ไม่ได้มีชื่ออยู่ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน ประกาศชัดเจนผู้เล่นทั้ง 2 คน จะอยู่ไล่ล่าความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป พร้อมแสดงความเห็นเหตุที่ "รูน" อยากย้ายเพราะไม่อยากพลาดโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2014
  • เอสเซียงทวีตดีใจได้ดวลแข้งเจ้าโอ๊ตอีกครั้ง
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ เชลซี ทวีตข้อความยินดีที่ได้กลับมาเจอกับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังชาวไทย อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังทั้งคู่เคยดวลแข้งกันมาแล้ว ในศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว
  • เพื่อนผม! เอสเซียงโพสต์ซี้เก่าโอ๊ต ณัฐพร สมัยยู17
    สัมพันธ์เพื่อนนั้นไม่มีวันจางหาย! มิชาเอล เอสเซียง โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขาจำ ณัฐพร พันพันธุ์ฤทธิ์ ได้แม่น หลังเคยปะทะแข้งกันมาก่อนในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นยู-17 เมื่อปี 1999
  • มูเอาจริงรุกต่อ!สั่งเดินเครื่องเต็มสูบซิวรูนให้ได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่ลดความพยายามขอเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีมให้จงได้ ภายหลังมีข่าวว่าเพิ่งโดน "ผีแดง" ปัดข้อเสนอไปหมาดๆ บอกยังไงก็จะพยายามให้ถึงที่สุด พร้อมระบุ ดาวเตะรายนี้ คือคนเดียวที่ตัวเขาต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »