ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ได้ไฟเขียวยื่น40ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ

เวนเกอร์ได้ไฟเขียวยื่น40ล.ปอนด์คว้าซัวเรซ

Posted 19/07/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับไฟเขียวงบ 40 ล้านปอนด์ เพื่อยื่นซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากล่าสุดลองเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ ก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ผู้บริหารถิ่นแอนฟิลด์ใจอ่อนได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับไฟเขียวจากผู้บริหารสโมสรให้ยื่นข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท) ขอซื้อ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล หลังจากเคยลองยื่นข้อเสนอไป 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) แล้วถูกปฏิเสธกลับมาอย่างรวดเร็ว
 
สัปดาห์ที่แล้วทัพ "ปืนใหญ่" พยายามเจรจากับทัพ "หงส์แดง" ว่าจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) แต่ผู้บริหารถิ่นแอนฟิลด์ระบุชัดเจนว่านั่นก็ยังไม่พอให้พวกเขายอมขายดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยอยู่ดี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เชื่อว่าข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ จะทดสอบเงื่อนไขในสัญญาของ ซัวเรซ และน่าจะเป็นปัจจัยชี้วัดอนาคตของเขาในซัมเมอร์นี้ได้
 
เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ของ ซัวเรซ เชื่อว่าข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์จะปลดล็อกเงื่อนไขฉีกสัญญา แต่ ลิเวอร์พูล โต้แย้งว่านั่นทำให้พวกเขาแค่ต้องรับฟังข้อเสนอ อย่างไรก็ตาม 40 ล้านปอนด์ เป็นข้อเสนอที่สูงเป็นประวัติการณ์สำหรับ "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งวางเป้าหมายกองหน้าไว้ 3 ราย โดยนอกจาก ซัวเรซ ยังมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ของเรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่,ปืนจืด!ปานิชย้ำไม่ทิ้งโรม่า
    มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ โรม่า ทำเอา สเปอร์ส และ อาร์เซน่อล เซ็งไปตามๆ กัน เมื่อประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น พร้อมแย้มกำลังคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอยู่
  • หงส์งานเข้า!บาร์ซ่าเบนเป้ากระชากแอ็กเกอร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักอีกแล้วเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พร้อมยื่นข้อเสนอ 540 ล้านบาท ขอซื้อแดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์จอมลุย ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู
  • ลูคัสโวร่างกายฟิตกว่าเดิมเยอะ
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์จอมขยัน ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ตอนนี้สภาพร่างกายของตนแกร่งขึ้นจากเดิมเยอะ รับสุดแฮปปี้กับสิ่งที่กำลังเป็นไปในช่วงปรี-ซีซั่น
  • ปืนกระอัก!ชุดขาวตั้งค่าหัวอิกวาอิน35ล.ปอนด์
    อาร์เซน่อล ถึงคราวจุก เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เรอัล มาดริด เรียกค่าหัวของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" สนใจอยู่ สูงถึง 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ขณะที่วงในเผย แข้งวัย 25 ปี เริ่มทำใจแล้วว่า อาจต้องอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »