ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูดเอเยนต์ผลักดันอิบราสลับซบนาโปลี

สื่อปูดเอเยนต์ผลักดันอิบราสลับซบนาโปลี

Posted 20/07/2013 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมผลักดันให้นักเตะของเขาย้ายสลับไปล่าตาข่ายให้ "อัซซูร่า" นาโปลี หลังจากเห็น เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย โยกมาเล่นทีมแชมป์ลีกแดนน้ำหอมเรียบร้อย

อัลเฟรโด้ เปดัลล่า นักข่าวกีฬาชื่อดังของอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าคนดังของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด กำลังพยายามผลักดันให้ดาวยิงชาวสวีเดนย้ายมาร่วมทีม นาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
การที่ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัย ย้ายจาก นาโปลี ไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ทำให้ อิบราฮิโมวิช อาจไม่ได้รับประกันตำแหน่งตัวจริงอีกต่อไป แถมหลายคนยังเชื่อว่าทั้งคู่ไม่น่าเล่นร่วมกันได้ ด้วยเหตุนี้ ไรโอล่า จึงพยายามให้นักเตะของเขาย้ายสลับไปค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล แทน หลังจากทัพ "อัซซูร่า" ต้องหาตัวจบสกอร์คนใหม่
 
เลอันโดร ดามิเยา กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์นาซิอองนาล ได้รับการคาดหมายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ คาวานี่ ในฤดูกาลหน้า แต่โอกาสได้ อิบราฮิโมวิช มาล่าตาข่ายย่อมดึงดูดใจมากกว่าแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »