ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนานันท์ยกแข้งยอดเยี่ยมโกลเป็นรางวัลแรกในชีวิต

ชนานันท์ยกแข้งยอดเยี่ยมโกลเป็นรางวัลแรกในชีวิต

Posted 21/07/2013 by goal.com

 

ชนานันท์ ป้อมบุบผา เผยการคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโกล ประเทศไทย ถือเป็นรางวัลแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเลยทีเดียว

ธงไชย แซ่จิว บรรณาธิการฟุตบอลในประเทศของสำนักข่าวโกล ประเทศไทย (Goal.com/th) มอบรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มิ.ย. ของฤดูกาล 2013 ให้กับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยของโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ระหว่างเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 ที่สนามอบจ.สระบุรี เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา

กอง หน้าวัย 21 ปีกลายเป็นผู้เล่นชาวไทยคนแรกในปีนี้ที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง ภายหลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องกับต้นสังกัด นอกจากนี้ภายหลังรับถ้วยในช่วงพักครึ่งเขายังลงไปยิงประตูออกนำ 1-0 ให้ พลังเอ็มก่อนเก็บ 3 แต้มในบ้านพรัอมขึ้นมาอยู่อันดับ 8 แล้ว

นอกจากนี้หัวหอกชุดซีเกมส์ที่ทำไปแล้ว 6 ประตูในซีซั่นนี้ยอมรับว่า ถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของโกล ประเทศไทย (Thailand Player of the Month ™ ) ยังเป็นรางวัลแรกในอาชีพค้าแข้งและเขาหวังจะโชว์ผลงานช่วยโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี รวมทั้งทีมชาติไทยให้ดีอย่างต่อเนื่อง

"ผมดีใจมากกับโลห์รางวัลนี้ เป็นเกียรติต่อผมมาก ผลแห่งการทุ่มเทฝึกซอม และตั้งใจอย่างหนัก รางวัลนี้นับเป็นรางวัลแรกในอาชีพการค้าแข้งอาชีพของผม ขอบคุณ โกล ประเทศไทย ที่เห็นผม และเห็นความตั้งใจของผม" ชนานันท์ กล่าว

โกล ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา และสโมสรโอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี สำหรับรางวัลดังกล่าวนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในแต่ละเดือนจะมีผู้เล่นรายอื่นๆ สลับขึ้นมารับรางวัลจากผลงานที่ยอดเยี่ยมจนเราต้องมอบให้อย่างสดุดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »